svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 22-07-62

22 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคกลางวัน โดย ศตคุณ ตัณทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 11.30 - 13.00 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

บุพเพสันนิวาส-เลือดข้นคนจาง คว้ารางวัลนาฏราช    งานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 ประจำปี 2562 จัดขึ้นที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปีนี้มีทั้งหมด 39 รางวัล มีบุคคลในวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยรางวัลทีมนักแสดงยอดเยี่ยมได้แก่ ละครเลือดข้นคนจาง จากช่องวัน 31, รางวัลบทโทรทัศน์ยอดเยี่ยมได้แก่ ละครบุพเพสันนิวาส โดย คุณศัลยา สุขะนิวัตติ์ จากช่อง 3


"ต่อ ธนภพ" ออกงานครั้งแรกหลังเข้าพิธีอุปสมบท     "ต่อ ธนภพ" ออกงานครั้งแรกหลังจากไปเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อศึกษาพระธรรมอยู่นาน 15 วัน โดยตอนนี้มีละครเรื่องใหม่แล้ว และไม่กังวลว่าคิ้วและผมที่สั้นเกรียนอยู่จะขึ้นมาไม่ทันงาน

เส้นทางฝันของ COVER DANCE สู่นักเต้นอาชีพ    ขับเคี่ยวกันมาจนถึงโค้งสุดท้ายหลังจากประชันกันอย่างดุเดือดเวทีลุกเป็นไฟ สำหรับการเฟ้นหาสุดยอดนักเต้นโคฟเวอร์ในการประกวดแข่งขัน MBK CENTER COVER DANCE  2019 โดยรอบออดิชั่นมีทีมผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือก 215 ทีม และได้ทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเพียง 24 ทีมสุดท้าย เพื่อมาชิงทีมชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียว บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้มาร่วมชมและเชียร์เป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขัน และยังมีเซอไพรส์จากวง "มิลเลเนียมบอย"(MILLENIUMBOY) เจ้าของรางวัลที่เคยคว้าตำแหน่งแชมป์โคฟเวอร์ระดับโลกที่ประเทศเกาหลี ในรายการ K-POP Cover Dance Festival 2013 ซึ่งมารวมตัวกันเฉพาะกิจในครั้งนี้ให้ได้ฟินได้กริ๊ดกันทั้งลานกิจกรรม

logoline