svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 18-07-62

18 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคกลางวัน โดย ศตคุณ ตัณทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 11.30 - 13.00 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

5 สาวงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์  2019 เดินสายขอบคุณสื่อ    ทราบผลการประกวดกันไปแล้วว่าใครคว้ามงกุฏพร้อมสายสะพายจากเวทีสาวงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งหลังจากลงเวทีมา เรียกว่ายังไม่ทันหายเหนื่อยกันเท่าไหร่ก็ลุยเดินสายขอบคุณสื่อมวลชนกันต่อเนื่อง 

"โกโก้ อารยะ" ลั่นข่าวดราม่าคือบทเรียน ขอโอกาสให้ตัวเอง     โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019  พูดถึงกระแสแอนตี้เธอจากแฟนนางงาม รวมถึงดราม่าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นว่า ตอนนี้ผ่านมาหลายวันแล้วทำให้เธอได้ตรึกตรองและทบทวน ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นบทเรียนเป็นอย่างดีสำหรับตัวเธอ ตอนนี้ตนเองขอโฟกัสไปที่งานในอนาคต และอยากให้ทุกคนสนับสนุนรวมถึงให้โอกาสกับเธอด้วย

"มิน" ไม่ซีเรียสโดนเปรียบเทียบแฟชั่น "ใหม่" - ไม่พร้อมแต่ง "โอ๊ต พิทักษ์"    ต้องบอกว่านอกจากบทบาทนักแสดงแล้ว "มิน พีชญา" ยังหันมาเอาดีเรื่องแฟชั่นด้วย ล่าสุดไปฝรั่งเศสดูแฟชั่นโชว์ 4 วัน แถมกลับมาก็โดนเปรียบเทียบแฟชั่นความงามกับ "ใหม่ ดาวิกา" งานนี้มินบอกว่าไม่ได้ซีเรียสอะไร
    ส่วนเรื่องที่แฟนหนุ่มนักธุรกิจ "โอ๊ต พิทักษ์" ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมแต่งกับมินแล้ว  มินบอกว่าเธอยังไม่พร้อมตอนนี้อยากทำหน้าที่นักแสดง นักธุรกิจ และแบ่งเวลาทำอีกหลายอย่างที่อยากจะทำอยู่ เชื่อว่าฝ่ายชายเข้าใจไม่มีปัญหาอะไร

logoline