svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 2 18-07-62

18 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคกลางวัน โดย ศตคุณ ตัณทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 11.30 - 13.00 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

"จุรินทร์" ยันใช้ประกันรายได้ช่วยเกษตรกร    "จุรินทร์" เตรียมมอบนโยบายเร่งด่วน 4 เรื่อง ให้กระทรวงพาณิชย์ ยันใช้นโยบายประกันรายได้ช่วยเกษตรกรในข้าว ปาล์ม มันสำปะหลัง ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์และยางพารา หลังบรรจุเป็นนโยบายรัฐบาลแถลงต่อสภาฯ พร้อมดูแลส่งออก ราคาสินค้า และเจรจาเอฟมีเอที่ยังค้างท่อ

"อนุทิน' เข้า สธ.วันแรก ชูนโยบายลดรายจ่ายเพิ่มรายได้    ข้าราชการกระทรวงสาธารณสุขต้อนรับรัฐมนตรีสาธารณสุขคนใหม่ นายอนุทิน ชาญวีรกุล พร้อมขานรับนโยบายผลักดันกัญชาเป็นยารักษาโรค เตรียมใช้ในโรงพยาบาลของรัฐสิงหาคมนี้ 


"เฉลิมชัย" ยันราคายาง 65 บาท ปีนี้แน่    รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เฉลิมชัย ศรีอ่อน กล่าวถึงนโยบายราคายางพาราที่ประกาศไว้ในช่วงหาเสียงเลือกตั้งว่าจะทำทันทีให้ได้ 65 บาท/กิโลกรัม นั้นต้องทำอย่างแน่นอน ซึ่งจะประสานงานกับกระทรวงพาณิชย์แต่ต้องทำในสถานการณ์ที่ถึงเวลา โดยตอนนี้ขอทำเรื่องการประสานงานให้เรียบร้อยก่อนจะเข้ามาแล้วประกาศทันทีทันใดไม่ได้ เพราะต้องมีมาตรการรองรับ

logoline