svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 15-07-62

15 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคกลางวัน โดย ศตคุณ ตัณทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 11.30 - 13.00 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

"ญาญ่า" เผยทริปนอเวย์มีภาพเพียบ หลังจากครอบครัวญาญ่าและณเดชน์ บินไกลไปเที่ยวถึงบ้านเกิดฝ่ายหญิงที่ประเทศนอเวย์นานร่วมหนึ่งอาทิตย์ นอกจากภาพเบื้องหลังโมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้งคู่ที่แม่แก้ว-แม่ปลา ปล่อยออกมากันแล้ว นางเอกดังก็ประเดิมภาพแรกด้วยภาพคู่ของตัวเองกับหนุ่มแบรี่ จนแฟน ๆ จิกหมอนกันไป ล่าสุดนางเอกสาวบอกว่ายังมีภาพจากกล้องฟิล์มของตัวเองอีก 4 ม้วน ที่เพิ่งจะได้มาและจะทะยอยลงให้เห็นกัน ซึ่งจะมีภาพหวานใจณเดชน์เข้ามาอยู่ในเฟรมช็อตไหนบ้างต้องลุ้น

"วิทยา ปานศรีงาม" ประทับรอยมือรอยเท้าที่ลานดารา วิทยา ปานศรีงาม ได้เป็นอีกคนที่ได้ประทับรอยมือ-รอยเท้า ที่ลานดารา หอภาพยยนตร์(องค์การมหาชน) ศาลายา ซึ่งเป็นดาวดวงที่ 187 ของไทย

"ไทบ้านเดอะซีรีส์" คอมมาดี้ผ่อนคลายสไตล์บ้านๆ "ไทบ้านเดอะซีรี่ส์" ซีรีส์อารมณ์ดีที่เนื้อเรื่องเอาใจแฟนๆ ชาวอีสานได้อย่างถึงแก่น ที่จะพาคุณผู้ชมย้อนไปในวัยเด็กที่มีกลิ่นอายอีสานๆ แบบม่วนอิหลี ซึ่งเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาวอีสานผู้บ่าวไทบ้าน ขี้อาย ชีวิตไม่เคยมีแฟนเลยต้องมาจีบสาวหนึ่งร้อยคน โดยเชื่อว่าต้องมีสักคนที่ตอบรับคำขอเป็นแฟน
และล่าสุดทีมนักแสดงมาถึงเนชั่นทีวีชวนดูซีรีส์ ฟังเพลงใหม่ และยังชวนไปงานแฟนมีตติ้งม่วนๆ ของพวกเขาอีกด้วย

logoline