svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อาสากล้าดี | Art For CANCER

12 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาสากล้าดี จะนำคุณผู้ชมไปพบกับงานศิลปะอีกแขนงหนึ่งที่จะช่วยบำบัดผู้ป่วยมะเร็ง และสัมผัสกับแนวคิดดีๆ ของกลุ่มผู้ป่วยมะเร็งที่ทำกิจกรรมดีๆ ไม่ใช่แค่เพื่อตัวเอง แต่ทำเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ที่มีโอกาสจะเป็นมะเร็งในอนาคตใกล้ชิดกับ Art For Cancer ธุรกิจเพื่อสังคม ที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทย ก่อตั้งโดย "ออย-ไอรีล ไตรสารศรี" ซึ่งเธอก็เป็นผู้ป่วยมะเร็ง แต่เธอก็ยังยิ้มสู้และได้เพื่อนดีๆ อย่าง"เบลล์ ศิรินทิพย์ ขัติยะกาญจน์" ซึ่งเป็นผู้ป่วยมะเร็งเช่นกัน เข้ามาช่วยเหลืออีกแรง กลายเป็น 2 สาวหัวใจแกร่งที่อาสาทำดีเพื่อคนรอบข้าง

อาสากล้าดี จะนำคุณผู้ชมไปพบกับงานศิลปะอีกแขนงหนึ่งที่จะช่วยบำบัดผู้ป่วยมะเร็ง และสัมผัสกับแนวคิดดีๆ ของกลุ่มผู้ป่วยมะเร็งที่ทำกิจกรรมดีๆ ไม่ใช่แค่เพื่อตัวเอง แต่ทำเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ที่มีโอกาสจะเป็นมะเร็งในอนาคต

ใกล้ชิดกับ Art For Cancer ธุรกิจเพื่อสังคม ที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทย ก่อตั้งโดย "ออย-ไอรีล ไตรสารศรี" ซึ่งเธอก็เป็นผู้ป่วยมะเร็ง แต่เธอก็ยังยิ้มสู้และได้เพื่อนดีๆ อย่าง"เบลล์ ศิรินทิพย์ ขัติยะกาญจน์" ซึ่งเป็นผู้ป่วยมะเร็งเช่นกัน เข้ามาช่วยเหลืออีกแรง กลายเป็น 2 สาวหัวใจแกร่งที่อาสาทำดีเพื่อคนรอบข้าง

อาสากล้าดี | Art For CANCER

ออกอากาศวันที่ 9 มีนาคม 2562

NATION TV 22

logoline