svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพรว คณิตกุล" ยืนยันเลิก "ฟรอยด์" ไม่มีมือที่สาม

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพรว คณิตกุล ยืนยัน เลิกกับฟรอยด์ไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง รู้สึกเสียใจ แต่ก็ไม่เสียดายเวลา ตอนนี้ก็ยังคุยกันได้ตามปกติในฐานะเพื่อน เพราะยังต้องทำงานร่วมกันอยู่ แต่แพรวยืนยัน ตอนนี้ไม่คิดรีเทิร์น เพราะกำลังแฮปปี้กับชีวิตโสด

หลังจากมีข่าวว่า แพรว คณิตกุล ได้เลิกรากับนักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ไปแล้ว หลังจากคบกันนานถึง 5 ปี และเป็นอีกคู่ที่แฟนๆรู้สึกเสียดาย แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีใครรู้ถึงสาเหตุของการเลิกราที่แท้จริงของพวกเขา และมีการลือกันว่า งานนี้มีมือที่สามเข้ามาแทรก ล่าสุดได้เจอตัวแพรว ก็ต้องขอถามถึงความชัดเจนเรื่องนี้ 

ที่แพรวยืนยันว่า เลิกกับฟรอยด์ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เป็นการตกลงกันของทั้งแพรวและฟรอยด์ เพราะความต้องการของทั้งคู่ไม่เหมือนกัน ก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็ไม่เสียดายเวลา เพราะตลอดเวลาที่คบกัน ฟรอยด์ให้เกียรติแพรวเสมอ และทุกวันนี้เจอกัน ก็ยังคุยกันได้ตามปกติในฐานะเพื่อน เพราะยังต้องทำงานร่วมกันอยู่ ขนาดแมวที่เคยเลี้ยงด้วยกัน ตอนนี้ก็ยังสลับกันเลี้ยง เจอกันในกองละครก็ยังแกล้งกันหยอกกันตามปกติ แต่หากเมื่อไหร่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีคนใหม่ ก็ต้องมีการเกรงใจกัน โดยแฟนๆเองเห็นทั้งคู่ยังคุยกันได้ตามปกติ ก็มีลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์น แต่แพรวยืนยันว่า ตอนนี้ไม่คิดรีเทิร์น เพราะกำลังแฮปปี้กับชีวิตโสด และกำลังยุ่งอยู่กับการทำธุรกิจโรงแรมของตัวเองที่ จ.เชียงใหม่

logoline