svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "มิตติ" เลขา ทษช.โผล่แล้ว! ลั่นจะหาเสียงจนวินาทีสุดท้าย

14 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคเพื่อไทยจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เป็นครั้งแรกในพื้นที่ กทม.บริเวณลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ขณะที่เลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ นายมิตติ ติยะไพรัช ปรากฏตัวเป็นครั้งแรก หลังบิ๊กเซอร์ไพรส์ ลั่นจะลงพื้นที่หาเสียงจนวินาทีสุดท้าย

รองโฆษกพรรคเพื่อไทย นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ เปิดเผยว่า เวลา 16 นาฬิกา วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พรรคเพื่อไทยจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เป็นครั้งแรกในพื้นที่ กทม. บริเวณลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยมีแกนนำพรรคขึ้นเวทีจำนวนมาก ทั้ง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ร้อยตำรวจเอก เฉลิม อยู่บำรุง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง พร้อมขยายนโยบายแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และผลักดันให้กรุงเทพฯเป็นเมืองหลวงที่ติดอันดับความเจริญของโลกอีกครั้ง
ขณะที่เลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ นายมิตติ ติยะไพรัช ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกตั้งแต่เหตุการณ์บิ๊กเซอร์ไพรส์ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้นำทีมหาเสียงในพื้นที่กรุงเทพฯ พร้อมประกาศว่าประชาชนเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับพรรคไทยรักษาชาติ ขอยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะลงพื้นที่หาเสียงจนวินาทีสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งแบบร้อยเปอร์เซ็นต์

อีกด้านหนึ่ง แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ นำโดย นายจาตุรนต์ ฉายแสง และ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แถลงข่าวที่พรรค ระบุว่าเมื่อคดียุบพรรคกำลังเข้าสู่การพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญ พรรคจึงเห็นว่าควรงดจัดกิจกรรมในส่วนที่จะเป็นการพบกับประชาชนจำนวนมากๆ เอาไว้ก่อน โดยเฉพาะการปราศรัยใหญ่ เพื่อให้ไม่มีปัญหาแทรกซ้อน

logoline