svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Bodyslam Fest มีมากกว่าความสนุกจากเสียงเพลง

13 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถึงจะจบลงไปแล้วแต่กระแสการพูดถึงยังไม่จบ สำหรับ Bodyslam Fest #วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถานที่มีแฟนเพลงรวม 2 รอบกว่าแสนคน ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังจากครั้งล่าสุดเมื่อ 8 ปีที่แล้ว Bodyslam เคยมาสร้างประวัติศาสตร์ไปแล้ว จนมาถึงวันเสาร์ที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พวกเขากลับมาสร้างความมันส์อีกรอบโดยขนเพลงจัดเต็ม 34 เพลง ขาดไปไม่ได้สำหรับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่เชิญมาขึ้นร่วมโชว์ กับ 2 แร๊พเปอร์แห่งยุคอย่าง "เฮียโจ้" โจอี้บอย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และสุดพิเศษกับ สาวปาล์มมี่ ที่มาโชว์เสียวเพราะๆกับเพลง นิรันด์ และ โชว์ลูกคอหมอลำ กับเพลงคิดฮอด ส่วนสิ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก็คือตอนที่ร่วมบรรเลง วงออเครสต้า กับเพลงความฝันกับจักรวาล , ชีวิตยังคงสวยงาม โดยเพลงนี้ พี่ตูน ก็ชวนคนดูเปิดไฟจากโทรศัพท์มือถือเล่นเวฟทะเลดาวทำเอาสนามราชมังฯ ระยิบระยับสวยงามจนจับใจ
ส่วนเบื้องหลังเวทีก็มีเรื่องราวประทับใจของแฟนสาว ก้อย รัชวิน ที่คอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง กับช่อดอกไม้ ทานตะวัน เหมือนกับ 8 ปีที่แล้ว ในคอนเสิร์ต #Liveinคราม  พร้อมบอกอีกว่า "ทุกๆคอนเสิร์ตใหญ่ ก้อยก็จะนำเจ้าทานตะวันเหล่านี้มามอบพลังให้กับเค้าเสมอ ... ครั้งนี้ก็เช่นกัน หนูขอให้พี่ตูนมีความสุข สดชื่น เบ่งบาน สดใสเหมือนทานตะวันที่ได้รับพลังงานจากแสงอาทิตย์นะคะ" และยังมีคลิบน่ารักๆที่ ก้อยนั้นวิ่งไปให้กำลังพี่ตูนในวินาทีสุดท้ายก่อนขึ้นเวทีอีกด้วย
แต่ความหวานภายในงานนี้ไม่ได้มีแค่ 2 คนนี้เท่านั้น เพราะภายในงานยังมีกล้องที่เรียกว่า KISS CAM ให้ผู้มาร่วมงานได้แสดงความรักต่อกันด้วย

นอกจากนั้นยังมีเรื่องของรองเท้าที่พี่ตูนมอบให้แฟนคลับเป็นที่ระลึก ซึ่งสาวผู้โคดี ได้เปิดเผยด้วยว่ามีคนมาขอซื้อ ในราคาหลักหมื่อนก็ไม่ขายเพรามีคุณค่าทางจิตใจ สำหรับใครที่อยาก ตัวเบาแบบพี่ตูนไปหาดูกันได้เพราะราคาจริงองรองเท้าคู่นี้นั้น มีราอยู่ที่ 5,500 บาท 

logoline