svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.ส่ง "วิรัตน์" ลงเขต 3 สงขลาหลังโชว์ฟิต

05 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาต่อกันที่ช่วง "รีวิวเลือกตั้ง" วันนี้ความเคลื่อนไหวสำคัญที่สุดของพรรคการเมือง ยังเป็นการพาผู้สมัครไปยื่นเอกสารสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั้งแบบแบ่งเขตและปาร์ตี้ลิสต์ แต่ผ่านไป 2 วันแล้ว พรรคใหญ่อย่างประชาธิปัตย์ยังมีปัญหาไม่จบ โดยเฉพาะพื้นที่เขต 3 สงขลา ฐานเสียงของพรรคตัวเอง

ปัญหาที่เขต 3 สงขลา ซึ่งก็คือพื้นที่บางส่วนของอำเภอหาดใหญ่ และอำเภอนาหม่อม เกิดจากข่าวที่ว่า อดีต ส.ส.ในเขตนี้อย่าง คุณวิรัตน์ กัลยาศิริ มีปัญหาสุขภาพ จึงขอถอนตัวไม่ลงสมัคร ทำให้ คุณไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ลาออกจากตำแหน่ง เพื่อมาลงสมัครแทน แต่ไปๆ มาๆ คุณไพรก็ทำท่าไม่สมัคร ทำให้ พลตำรวจสาคร ทองมุณี อดีตผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และอดีตผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เตรียมลงสมัครแทน หรือไม่ก็สลับกันระหว่างคุณไพร กับ พลตำรวจโทสาคร คนหนึ่งลง ส.ส. อีกคนหนึ่งลงสมัครนายกเทศมนตี

ล่าสุดวันนี้ ปัญหายังไม่จบ เมื่อคุณวิรัตน์โพสต์เฟซบุ๊คว่าไม่ได้ป่วย สุขภาพแข็งแรงดี และไม่เคยขอถอนตัวจากการสมัครเป็น ส.ส. ทำให้กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ต้องประชุมกันเป็นการด่วน เพื่อสรุปเรื่องนี้ให้จบ / ปรากฏว่า คุณวิรัตน์ เดินทางไปที่พรรค และเดินขึ้นบันไดโชว์ว่า "ยังไหว" จากนั้นไปชี้แจงในห้องประชุม ก่อนได้ข้อสรุปว่า พรรคมีมติส่งคุณวิรัตน์ ลงสมัคร ส.ส.เขต 3 สงขลา เหมือนเดิม

logoline