svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดประวัติอดีตพระเอก-นักร้อง "บอย พีรพล จันทรากาศ"

04 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นข่าวช็อกวงการสำหรับคดี ฆ่าคนตายบางแสน เมื่อเช้ามืดของวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา เพราะผู้ต้องหารในคดีนี้คืออดีตพระเอกและนักร้องดัง "บอย - พีรพล จันทรากาศ" ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายอมรับเหตุที่ทำให้เกิดคดีนี้ขึ้นว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน ขับรถปาดหน้าจึงเกิดบันดาลโทสะ ตนและเพื่อนจึงได้ตามเอาไปคืน

สำหรับ "บอย - พีรพล จันทรากาศ" เป็นดาราดังในยุค 90  ถือว่าเป็นแก้งค์เพื่อนร่วมกลุ่มนิวคิดส์ จากค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น รุ่นเดียวกับนางเอกอย่าง ธัญญ่า - ธัญญาเรศ, แอน ทองประสม, นัท - มีเรีย และยังร่วมไปถึงนางร้ายอย่าง กิ๊ก - สุวัจนี 
นอกจากผลงานละครแล้ว  เขายังมีผลงานเพลงกับค่ายคีตา มิวสิค ในอัลบั้มชื่อ Game Boy ซึ่งเพลงที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นหูก็คือ เพลงไม้กันหมา และ เพลงแค่วันผ่าน
และช่วงหลังๆ "บอย พีรพล" ได้ผันตัวจากคนเบื้องหน้าไปเป็นคนเบื้องหนังในบทบาทหน้าที่ของ ผู้ช่วยผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์คุมกอง และผู้จัดละคร 
สำหรับคดีความรุนแรงนี่ไม่ใช่คดีแรกที่เกิดขึ้นกับเขา เพราะหากย้อนไปในปี พ.ศ. 2550 เขาเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตบกกหูอย่างรุนแรง ขณะอยู่บริเวณบาร์กลางซอย จ.ภูเก็ต ซึ่งเมื่อตำรวจเรียกตัวไปให้ชี้ตัวผู้กระทำ เขาไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใครเพราะตอนนั้นอยู่ในอาการมึนเมา พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ว่า "เกิดมาไม่เคยมีเรื่องกับใคร ถือว่าฟาดเคราะห์"

logoline