svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลูลู่-ลาล่า"รับนอยด์หลังซิงเกิ้ลใหม่กระแสดรอป

03 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้งานแสดงจะคิวแน่น งานคอนเสิร์ตจะล้นหลามขนาดไหน 2 ศิลปินลูลู่ ลาล่า อาร์สยาม ก็ยังไม่ทิ้งงานเพลงที่รักล่าสุด เพิ่งเข้าไปกราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศาลพระพิฆเณศ ห้วยขวาง เพื่อเป็นมงคลสำหรับปีใหม่และเพลงใหม่ที่เปิดตัวมาไม่ค่อยจะประทับใจเท่าไหร่

โชว์สเต็ปจัดเต็มสู้แดด ท้าฝุ่นควัน ร้องเต้นกันอย่างสนุกสนานสำหรับ 2 ศิลปินสายฮา ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม กับซิ่งเกิ้ลใหม่ล่าสุดแนวอีกสานม่วนซื่น กับ"เพลงไผกะได้" ที่เปิดตัวไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมาแต่เพราะอาจจะมาผิดจังหวะไปหน่อยจึงไม่ค่อยมีกระแสตอบรับเท่าที่ควร งานนี้เลยทำให้ 2 ศิลปินถึงกับเกิดอาการนอยด์ จนคิดอยากเลิกทำเพลงเลยทีเดียว แต่เพราะกำลังใจจากแฟน ๆ จึงลุกขึ้นสู้เดินทางโปรโมทกันจนกระแสดีเรื่อย ๆ และตบท้ายด้วยการขอพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระพิฆเณศ ณ ศาลแยกห้วยขวางพร้อมแดนซ์เซอร์อย่างที่เห็นกัน

ลูลู่-ลาล่า เล่าว่า การมาไหว้ข้อพระพิฆเณศ นั้นเหมือนเป็นการไหว้ครู บอกกล่าวครูเพื่อให้ท่านสนับสนุน เพราะทั้งคู่เป็นเด็กนาฏศิลป์มาก่อน ซึ่งการมาไหว้ครั้งนี้ก็อยากให้ผู้ฟังประทับใจ และสนุกไปกับเพลงที่ทำออกมา ซึ่งก่อนหน้ายอมรับว่าตกใจมากที่ปล่อยเพลงออกมาแล้วกระแสเงียบกริบถึงกับท้อ แต่พอมองกลับมาร้องเพลงคือสิ่งที่รักจึงมองว่าก็สามารถแก้ตัวในเพลงอื่น ๆ ได้ เพราะลงทุนทำกันเอง

logoline