svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอริน" เผยคู่หมั้น "ซูซี่" ฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้า

29 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลายคนคงสงสัยว่า"คริสโตเฟอร์"คู่หมั้นหนุ่มของ"ซูซี่ สุษิรา" เสียชีวิตลงได้อย่างไรเพราะทางซูซี่เองไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ ครั้งนี้ แอริน ยุกตะทัต เพื่อนสนิทของซูซี่ได้ออกมาเล่าสาเหตุการเสียชีวิตของคริสให้ฟัง

ต้องบอกว่าเป็นข่าวเศร้ารับต้นปี สำหรับการจากไปของ"คริสโตเฟอร์" คู่หมั้นหนุ่มชาวอเมริกาของ ซูซี่ สุษิรา ล่าสุดเพื่อนสนิทของซูซี่อย่างแอริน ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของหนุ่มคริสให้ได้ฟังกันว่า สาเหตุการเสียชีวิตของคริสเกิดจากโรคซึมเศร้า คริสพยายามจะจบชีวิตตนเองหลายครั้งแล้วแต่ทำไม่สำเร็จ 

ตลอดระยะเวลาก็มีการรักษามาเรื่อยๆ  จนวันที่18 มกราคม ที่ผ่านมา คริสทำสำเร็จเขาเสียชีวิตที่ จ.เชียงใหม่ ช่วงที่บินมาหาซูซี่กะว่าจะใช้ชีวิตครอบครัวที่ไทย และมีแพลนจะแต่งงานในปีนี้ ทางด้านซูซี่เองก็ยังไม่โอเคสภาพจิตใจยังแย่เเละไม่อยากให้สัมภาษณ์ใดๆ ตอนนี้ซูซี่อยู่บ้านมีครอบครัวคอยดูแล แอรินบอกว่าเธอเองเคยมีโอกาสเจอคริสก็ได้พูดคุยว่าอย่าคิดสั้นนะมีอะไรก็คุยกับเธอกับซูซี่ก็ได้ เธอไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นเหมือนกัน ส่วนร่างของคริสทางญาติจะรับกลับไปที่อเมริกา ทำพิธีตามระบบระเบียบคาดว่าเร็วๆนี้น่าจะบินกลับ และฝากถึงคนที่เป็นโรคซึมเศร้าว่าอย่าคิดสั้น คนในครอบครัวควรช่วยกันดูแลใกล้ชิด เพราะชีวิตคนเราสั้นจริงๆ

logoline