svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ซี ศิวัฒน์"ปลื้มลงละคร แก้วขนเหล็ก แพลนทายาทให้ภรรยาตัดสินใจ

27 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประเดิมละครเรื่องแรกในฐานะนักแสดงอิสระ สำหรับหนุ่มซี ศิวัฒน์ ก็เจอละครน้ำดีที่สร้างกระแสไว้ทุกเวอร์ชั้น อย่างแก้วขนเหล็ก มาท้าทายฝีมือกันเลยทีเดียวแถมยังร่วมแสดงกับเพื่อนในวงการอย่างโอม อัชชา ด้วยแบบนี้หนุ่มซีปลื้มมาก ๆ

เป็นละครที่ถูกจับตามองอีกครั้งสำหรับแก้วขนเหล็ก เวอร์ชั่น 2019 ที่ช่องดังย่านอโศกผลิตออกมาให้ชมกัน แถมงานนี้ได้ดึงแม่เล็กของช่องมากสีและน้อยสีทั้งโอม อัชชา และซี ศิวัฒน์ มาประชันฝีมือกันด้วย 

งานนี้ หนุ่มซี ศิวัฒน์ อีกหนึ่งนักแสดงที่ผันตัวมาทำงานอิสระ เล่าว่าเป็นผลงานเรื่องแรกหลังตัวเองผันตัวเป็นอิสระ และได้มาร่วมงานกับช่องดังกล่าวเหมือนที่ตั้งใจไว้ ส่วนเรื่องละครแก้วขนเหล็กเป็นละครที่โด่งดังทั้งในรูปแบบละคร และภาพยนตร์ ที่ผลิตออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้ สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ อยากให้เปิดใจชมแน่นอนว่ามีความทันสมัย ยิ่งได้ร่วมงานกับเพื่อนอย่างโอม อัชชา แล้วยิ่งสนุกเพราะหนุ่มโอม มีความรับผิดชอบ และไม่รู้สึกกดดันเพราะตนเองในฐานะผู้แสดงก็ทำเต็มที่ที่จะสื่อสารออกมา จึงอยากให้ผุ้ชมเปิดใจดูส่วนปะเด็นครอบครัวที่หลายคนมองว่าทั้งภรรยาสุดสวยเอมมี่ ก็ร่วมงานกับช่องดังย่านอโศกด้วยนั้นจะทำให้ทั้งคู่ได้โคจรมาประชันบทบาทกัน ซี เล่าว่าขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ที่เอ็นดู รวมถึงบทบาทที่เหมาะสมด้วย ส่วนตัวยินดีมากถ้าได้ทำงานด้วยกัน ด้านเรื่องเมื่อมาร่วมงานช่องเดียวกันแล้วจะมีเวลาให้กับเรื่องทายาทนั้น ซี เปิดเผยว่าตอนนี้ยังเป็นคำตอบเดิมว่ายังมีความสุขที่จะครองคู่กันสองคน ทั้งนี้เรื่องทายาทนั้นก็ให้สาวเอมมี่ เป็นคนตัดสินใจ สำหรับตัวเองแล้วภรรยาต้องมาก่อน แต่ถามว่าอยากมีมั้ยก็อยากมีทายาทไว้สืบสกุล

logoline