svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซาร่า เล็กจ์ ยิ้มแก้มปริควงสามี เอ็ม-สืบสกุล แถลงข่าวหลังจากเข้าประตูวิวาห์

27 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากลั่นระฆังวิวาห์ไปแล้วเรียบร้อยไปแล้ว คู่สามีภรรยาซาร่า เล็กจ์ และ เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล ก็ออกมาจัดงานแถลงข่าวในบรรยากาศ งานที่เป็นกันเอง ให้นักข่าวซักถามพูดคุยกันในแบบสบายๆที่บ้านปาร์คนายเลิศ

สำหรับนักแสดงสาวหน้าสวยอย่าง ซาร่า เล็กจ์ กับสามี เอ็ม สืบสกุล ทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนาน กว่า15 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ ในวันที่ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ซาร่า เล็กจ์ กับสามี เอ็ม สืบสกุล  เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี  และได้เข้าพิธีมงคลสมรสในวันที่ 25 มกราคม 2562 โดยจัดเป็นพิธีแบบไทยๆ  ในงานมี ครอบครัวและเพื่อนสนิทในวงการเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ 

และในวันที่ 26 มกราคม ทั้งคู่ออกมาแถลงข่าวได้เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมากทุกอย่างเอิ่บอิ่มเต็มไปด้วยคราบ น้ำตาแห่งความสุขเพราะว่าเวลาที่อยู่ด้วยกันกว่า15ปี ได้เรียนรู้ใช้ชีวิต อยู่ด้วยกัน และในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ซาร่า เล็กจ์ และ เอ็มสืบสกุล  จะจดทะเบียนสมรส เพราะเป็นวันครบครอบในการคบหาดูใจกัน  ส่วนเรื่องมีลูก ฝ่ายชายอยากมีน้องเลย แต่ก็ต้องรอซาร่าก่อน

ซึ่ง ซาร่าเองขอเวลาในการเตรียมตัว 1ปีในการมีน้อง และส่งท้ายความหวานด้วย ฮันนีมูน แต่ยังไม่มีแพลนเร็วๆนี้ เพราะซาร่าขอทำงานก่อน สุดท้ายนี้ทั้งคู่ ทั้งคู่ก็บอกความในใจขอบคุณกัน และเป็นช่วงเวลาที่ดี ผ่าน ทุกข์ ผ่านสุขมาด้วยกัน

logoline