svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แมท ภีรนีย์" เปิดใจเคลียร์ทุกเรื่อง ยกมือไหว้ขอโทษน้ำตาคลอ

26 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ " ออกมาให้เปิดใจให้สัมภาษณ์ทุกเรื่องกับกระแสข่าวและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นกับเรื่องราวสุดดราม่าถาโถมเข้ามาไม่หยุดตั้งแต่เปิดตัว คบหากับอดีตสามีของ แอฟ ทักษอร อย่าง "สงกรานต์ เตชะณรงค์"

"แมท ภีรนีย์ " เปิดใจให้สัมภาษณ์ทุกเรื่อง การคบหาดูใจกับอดีตสามีของ แอฟ ทักษอร อย่าง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" เรื่องแฟนละครไม่ปลื้ม เพราะมีแมทเป็นนางเอกจนทำให้ เรตติ้งดิ่งลงหวบๆ รวมทั้งเรื่องที่ครอบครัวฝ่ายชายไม่ค่อยจะถูกอกถูกใจ แมท สักเท่าไหร่ งานนี้ "แมท ภีรนีย์ "ยืดอกยอมรับให้สัมภาษณ์ น้ำตาคลอ ว่า " ขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมดในสิ่งที่เธอทำ ตัวเธอเองรู้ว่าว่าไม่อยากทำอะไรผิดพลาด แต่ก็รู้สึกอึดอัด แต่ขอบคุณทุกคนให้กำลังใจส่วนในความความสัมพันธ์ ระหว่างเธอกับ"สงกรานต์ เตชะณรงค์" นั้นเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับความสัมพันธ์

ในส่วนของเรื่อง ของเรตติ้งละครที่ลดหวบ นั้นเธอเองได้ก็ขอโทษในเรื่องนี้ด้วยหากว่าเป็นผลกระทบจากจากตัวเธอ ซึ่งได้พูดคุยและขอโทษกับผู้ใหญ่ในช่อง ซึ้งเรื่องเรตติ้ง ละครที่ตก ทางช่องแจ้งว่า ไม่ได้เป็นเพราะข่าวของแมท และ ทางช่องก็ให้กำลังใจต่อจากนี้ไปทุกอย่างที่เกิดขึ้นหรือว่าผ่านมาแล้ว แมทยอมรับและขอโทษทุกท่าน ตัวเธอเองเรียนผูกก็ต้องเรียนแก้เอง บทเรียนนี้หนักที่สุด!!

logoline