svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เนชั่นบันเทิง I 22-1-62

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศี เริ่มจะเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวแล้ว ล่าสุดพ่อป๊อกก็ทุ่มเงินหลักล้านเพื่อรีโนเวทบ้านใหม่เพื่อลูกแฝด

ข่าว 1 : "ป๊อก" ทุ่มเงิน  5 ล้าน รีโนเวทบ้านใหม่เพื่อลูกแฝดเหลือเวลาอีกไม่นานก็จะถึงวันที่ลูกแฝดของมาร์กี้และป๊อกก็จะลืมตาดูโลกแล้ว งานนี้คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงก็เตรียมสถานที่รองรอต้อนรับลูกๆ ล่าสุดหนุ่มป๊อกบอกว่าเขาได้รีโนเวทบ้านใหม่โดยมาร์กี้เป็นคนออกแบบและมาปรึกษาว่าจะเอาแบบไหนดี ตอนนี้ก็ทำไป 90 %แล้ว งบประมาณที่ใช้ไปก็ประมาณ 5 ล้านบาท เรียกว่าเป็นการเปย์ภรรยาและลูกอย่างเต็มที่ค่ะ ส่วนเรื่องการวางแพลนอนาคตลูกแฝดป๊อกก็บอกว่าเขาได้เตรียมคิดไว้แล้วว่าจะให้ลูกเรียนที่ไหนและเรียนที่ไทยหรือเมืองนอก รอเวลาที่ลูกเกิดมาและตกลงกันอีกที ตอนนี้มีในใจอยู่บ้างแล้วข่าว 2 : "จิ๊บ วสุ"เผยรัก"จ๊ะจ๋า" 3 ปีแฮปปี้ ถึงเวลาพร้อมแต่งเป็นคู่รักต่างวัยคนบันเทิงที่มีโมเม้นท์หวานให้เห็นตลอดสำหรับ หนุ่มจิ๊บ วสุ และสาวจ๊ะจ๋า พิมรตา แถมแฟน ๆ และคนใกล้ชิดก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี งานนี้ฝ่ายชายเผยว่า เมื่อถึงเวลาเหมาะสมก็ได้ทราบข่าวดีแน่นอน ตอนนี้แนวโน้มไปในทางทีดี
ควงคู่กันแต่งชุดไทยไปร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว ก็โดนแซวกันซะแล้วว่า หนุ่มจิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้และแฟนสาวจ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม นั้นแต่งตัวเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้งชุดไทย งานนี้เหล่าสื่อมวลชวนเลยถามประเด็นดังกล่าว พร้อมแผนในอนาคตเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานว่าทั้งคู่พร้อมขนาดไหนแล้ว หรือจะได้ยินข่าวดีกันเมื่อไหร่ เพราะขณะนี้ทั้ง 2 คนก็ศึกษาดูแลกันมาประมาณ 3 ปีแล้วหนุ่มจิ๊บ เปิดเผยในประเด็นการแต่งชุดไทยว่า เป็นวัฒนธรรมที่สวยงามของไทย ซึ่งควรค่าแก่การอนุรักษ์ไว้ ส่วนเรื่องหัวใจ รู้สึกปลื้มที่แฟน ๆ คอยสนับสนับสนุนอวยพรคู่ของตนเองตลอด ตอนนี้ชีวิตทั้งคู่ก็ถือว่าผ่านมาในช่วงที่กำลังลงรายละเอียด ซึ่งต้องใช้เวลาเพื่อให้สมบูรณ์ที่สุด โดยทั้งคู่เข้าใจดี หากว่าทั้ง 2 พร้อมเมื่อไหร่ก็เป็นวันนั้นที่ทุก ๆ คนจะได้ทราบข่าวดีกัน แน่นอนว่าตอนนี้นั้นเป็นในทิศทางทีดี สำหรับคนที่ถามถึงเรื่องงานแต่ง คนแซวก็ถือเป็นคำอวยพรและความหวังดีข่าว 3 : บวงสรวง "ภ.วันคัต มั้งค์" หนังไทยที่ไม่ขอเทคพูดถึงการถ่ายทำแบบวันคัท คือเทคเดียวจบเรามักจะเห็นแต่ในภาพยนตร์สั้น หรือมิวสิกวีดีโอ แต่สำหรับเรื่องการนำมาทำเป็นภาพยนตร์นั้น เราไม่ค่อยเห็นกันบ่อยนัก วันนี้วงการภาพยนตร์ไทยได้เดินหน้าเปิดมุมมองการถ่ายทำหนังแบบวันคัทมาให้คนไทยได้ชมกันในเรื่อง "วันคัท มั้งค์ หลวงพ่อคิดบวก" ซึ่งล่าวสุดเพิ่งจัดพิธีบวงสรวงกันไป 
เป็นอีกภาพยนตร์ไทยที่ต้องจับตามองสำหรับ หนังเรื่อง "วันคัท มั้งค์ หลวงพ่อคิดบวก" ที่นอกจากจะระดมความคอมมาดี้ มาสอดแทรกในตัวเนื้อหาแล้ว การถ่ายทำก็น่าสนใจกับการหนังแบบวันคัต หรือ การถ่ายทำกันแบบยาวๆ ตั้งแต่แรกจนจบ ไม่ต้องมีการตัดต่ออะไรเพิ่มเติม ซึ่งถือว่าเป็นอีกความท้าทายของการถ่ายทำหนังในบ้านเรา
โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ได้จัดพิธีบวงสรวงขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพร้อมที่จะเดินหน้าถ่ายทำกันแล้วในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ นำโดยเจ้าของโปรเจคคุณตั๊ก-อรุณศักดิ์ อ่องลออ , อาจารย์นพดล ดวงพร, อู๊ดเป็นต่อ ,ต๊อด ปนพงศื ไขแสง, ณัฏณิชา ไชยบุตร 
ผู้กำกับเผยว่า เป็นหนังไทยอีกหนึ่งเรื่องของตัวเองที่หวนกลับมาทำในรอบ 2-3 ปี แต่เรื่องการถ่ายทำแบบวันคัทนั้นมีความสนใจมานานแล้ว และดูเหมือนทุกอย่างลงตัวจึงตัดสินใจเลือกวิธีนำเสนอภาพยนตร์ไทยแบบนี้ เพื่อให้เป็นการเรียนรู้และก้าวข้ามจากกรอบหนังไทยในปัจจุบัน วันคัต มั้งค์ เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการถ่ายทำจากหนังเรื่องวันคัทซอมบี้ ของประเทศญี่ปุ่นที่กวาดรายได้ไปกว่า 500 ล้านทั่วโลกด้วยทุนสร้างไม่ถึงล้าน บวกกับแง่คิดที่สะท้อนพลังบวกจากพระภิกษุต่างจังหวัดของหลวงพ่อดีเนาะ หลวงพ่อคิดบวก ซึ่งท่านมองโลกในแง่ดีแม้จะเจอปัญหาต่าง ๆ ทำให้เกิดเป็นหนังไทยเรื่องใหม่ที่แฟนหนังน่าจะถูกใจ

ข่าว 4 : "ดีเจมะตูม" จัดวันเกิดสุดเสียวกับธีมห้องอาบน้ำ
เป็นวันเกิดที่เสียวกันทั่วหน้าก็เพราะ ธีมการจัดปาร์ตี้วันเกิด ครบ 29 ปีของดีเจมะตูม  ก็คือวันเกิดในห้องอาบน้ำ โอ้ยยยแล้วก็คิดภาพตามว่าในห้องอาบน้ำนั้น เรามักจะทำอะไร
ส่วนเรื่องชุดน้านนนนน ไม่ต้องพูดถึง แต่ ล่ะคนจัดเต็ม เซ็กซี่เกินหน้าเจ้าของวันเกิดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา  แหวนแหวน  ตอง ป็อป คำเกษม จิ๊บ ปกฉัตร  ภัครมัย รัศมีแข, เก๋ ชลดา  ก็ขอตัวอาบน้ำแพพ 
แต่ละคน งานจ้างเค้ายังไม่ทุ่มเท ทุ่นทุน กันขนาดนี้ แสดงว่า ทุกคนคงรัก เอ็นดู นิยม ในตัวเธอน้า มีความสุขในทุกๆวัน หยิบจับอะไรก็ขึ้น ที่สำคัญ สุขภาพแข็งแรง อยู่ประดับวงการบันเทิง สร้างเสียงหัวเราะ ให้แฟนๆตลอดไป

logoline