svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมี เซียะ" ร่วมเปิดตัว MVHub ที่ไทย

21 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาดาราสาวดาวค้างฟ้า "หมีเซียะ"และดาราจีนชื่อดังอีกหลายคน บินตรงจากฮ่องกงมากรุงเทพฯ เพื่อร่วมงาน เปิดตัว MVHub แพลทฟอร์มวีดิโอสตรีมมิ่งดูหนังจีนออนไลน์ของ MVTV ที่ได้แรงหนุนจากกลุ่มทีวีบีฮ่องกง

คนไทยคุ้นเคยกันดีกับหนังจีนมาแต่ไหนแต่ไร โดยบริษัทที่ครองลิขสิทธิ์คอนเทนต์หนัง-ซีรีส์จีนมากที่สุดตอนนี้ ก็คือ MVTV ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาตั้งแต่ยุค วีดีโอ จนถึงยุค VCD และ DVD แต่ล่าสุด MVTV ได้สนองตอบต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป จึงทุ่มทุนถึง 200 ล้านบาท ขยับเข้าสู่ตลาด Over The Top tv หรือบริการสตรีมมิงที่กำลังฮอตฮิตในปัจจุบัน โดยได้มีการเปิดตัว MVHub แพลทฟอร์มวีดิโอสตรีมมิ่งดูหนังจีนออนไลน์ ที่ MVTV ได้แรงหนุนจากกลุ่มทีวีบีฮ่องกง นำดาราจีนชื่อดัง มาร่วมเปิดตัวที่โรงละครอักษราคิงพาวเวอร์ ซ.รางน้ำ 

โดยจะมีหนังและซีรีย์ชุดใหม่ส่งพากย์ไทย ออนแอร์ไล่หลังฮ่องกงกันเลยทีเดียว แต่ใครอยากฝึกภาษา ก็มีหนังและซีรีย์เสียงภาษาจีนให้รับชมเช่นกัน โดยในงานเปิดตัวได้ดาราสาวดาวค้างฟ้า "หมีเซียะ" หรือ Michelle Yim บินตรงจากฮ่องกงมาร่วมงานที่กรุงเทพฯ หมีเซียะ ยังเดินทางมาพร้อมกับดาราดังรุ่นปัจจุบันทั้ง หลีเจียซิน นักแสดงสาว TVB Queen เจ้าของรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม หยางหมิง ดารานำจากซี่รี่ส์ Fist Fight ดุ-ดวล-เดือด และ หยวนเหว่ยห้าว เจ้าของรางวัลดาราชายยอดนิยมทีวีบี ฝั่งมาเลเซียและสิงคโปร์ ปีล่าสุด ที่ทุกคนมาขับร้องเพลงเพราะๆให้ทุกคนฟังโดยผู้สนใจสมัครสมาชิก MVHub ทดลองรับชมฟรี 30 วันผ่านอินเตอร์เน็ต ทางเว็บไซต์ www.mvhub.com และดาวน์โหลด MVHub Application ได้ทุกระบบ

logoline