svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บูม" ร่ำไห้ขอโทษ "พ่อชูษี -แม่นก" ยันลูกสาวไม่ใช่เด็กก้าวร้าว

13 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นบันเทิง (10-1-62)กลายเป็นดราม่าทั้งครอบครัวหลังจากที่ชูษี เชิญยิ้มได้ออกมาไลฟ์สดประกาศตัดขาดลูกสาว"น้องบูม ชญาภา" เหตุเพราะลูกก้าวร้าวและมีปัญหากับภรรยาใหม่ งานนี้นก วนิดา ได้พาบูมมาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆให้ฟัง

ล่าสุด "นก วนิดา" ได้เล่าตั้งแต่สาเหตุของปัญหาให้ฟังว่า เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นมานานแล้ว ย้อนไปเกือบหนึ่งปี เรื่องเริ่มตั้งแต่ตอนที่เธอเล่นตลกแบบใกล้ชิดสนิทสนมถึงเนื้อถึงตัวกับอดีตสามี "ชูษี"  ซึ่งตรงนี้ทำให้ภรรยาใหม่ของชูษีชื่อว่า"ปอ" ไม่พอใจบอกว่าเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติกัน ซึ่งก็ได้เคลียร์กันไปแล้วแต่เรื่องดูเหมือนจะไม่จบและเป็นปัญหาสะสมกันไปเรื่อยๆ จนมาถึงเรื่องลูกสาว"บูม ชญาภา"ที่ชูษีประกาศตัดพ่อลูกถึงขั้นไม่เผาผีบอกว่าลูกสาวมีกิริยาก้าวร้าว

งานนี้นกก็บอกว่าเธอไม่ได้ต้องการมาเอาชนะเพียงแต่ต้องการปกป้องลูกเท่านั้น ยืนยันว่าบูมไม่ใช่เด็กก้าวร้าว ด้านบูมเองก็บอกว่าเรื่องทั้งหมดเธอขอยอมรับผิดที่เสียมารยาทไปเปิดอ่านแชทไลน์ ซึ่งได้เห็นภรรยาใหม่ของพ่อด่าว่าแม่เธอและยาย จึงระบายลงเฟสบุ๊คเป็นการตัดพ้อเฉยๆไม่ได้มีคำหยาบคายหรือพาดพิงใคร  ซึ่งพ่อมาเห็นและตีความผิด ยังไงบูมยังไงถ้าความผิดนี้กระทบจิตใจพ่อ เธอขอกราบขอโทษพ่อด้วย เชื่อว่าอย่างไรพ่อลูกก็ตัดกันไม่ขาดส่วนเหตุผลที่ "บูม" บล็อคเฟสบุ๊คของพ่อ บูมบอกว่า เพราะพ่อไม่ฟังเธอจึงตัดไฟตั้งแต่ต้นลมแค่นั้น  อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี

logoline