svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จัดหนักจัดเต็ม "BNK48" คอนเสิร์ตใหญ่ "ซึตาโตะ"

02 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาใจโอตะกันหน่อยกับบรรยากาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของเหล่าสาวๆ "BNK48" (บีเอ็นเค โฟร์ตี้เอต) กับงานคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า "เถ้าแก่น้อย พรีเซ็นท์ BNK48 เฟิร์ส คอนเสิร์ต "ซึตาโตะ"

แค่การปรากฎตัวของสาวๆ ก็เรียกเสียงต้อนรับจากเหล่าโอตะที่มากันแน่นฮอลล์ได้ไปไม่น้อย งานนี้สาวๆ ยังขนเพลงตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกมาให้แฟนๆ ได้โยกตามกัน ตั้งแต่เพลง Aitakata (ไอ-ตะ-กัต-ตะ) หรือเพลง อยากจะได้พบเธอ และเพลง Oogoe Diamond (โอโกเอะ ได-ยา-มอ-อึน-โดะ) หรือเพลง ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ มาจนถึงซิ้งเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้กับเพลง Shonichi (โชะ-นิ-จิ) หรือเพลง วันแรก นั้นเอง

และที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์แฟนๆ รวมไปถึงสมาชิกอีก 1 คนของ BNK48 นั้นก็คือเพลง Namida Surprise (นะ-มิ-ดะ เซอร์ไพรส์) ที่เพลงนี้ถูกนำมาพร้อมกับเซอร์ไพรส์วันเกิดของสาว แก้ว BNK48 หรือที่หลายๆคนเรียกว่า ครูแก้ว นั้นเองนอกจากคอนเสิร์ตนี้แฟนๆ จะได้ฟังเพลงของสาวๆ BNK48 แล้ว และเซอร์ไพรส์วันเกิดของสาวแก้วไปแล้ว คอนเสิร์ตนี้ยังได้เซอร์ไพรส์อีก 2 สาวพร้อมกับแฟนๆ เมื่อมีประกาศว่า เปี่ยม น้ำใส 2 สาวสมาชิก BNK48 ได้ก้าวสู่ตำแหน่ง "เซมบัตสึ" ครั้งแรกในเพลง River โดยมี อร เป็นเซ็นเตอร์ในเพลงนี้ด้วย และเพลงนี้จะออกมาเมื่อไหร่ รอติดตามทางเนชั่นทีวีจะมาบอกอีกที

logoline