svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" บ่น "คน ๆ หนึ่ง ทำเกมไม่สนุก"

02 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซิโก้" บ่นคน ๆ หนึ่ง สร้างจุดเปลี่ยนทำให้ไทยแพ้ ซาอุฯ 0-1 เพราะไม่ให้จุดโทษกับไทย ทั้งที่จริงเกมนี้ควรต้องสนุกกว่านี้

ทีมชาติไทย ประเดิมสนามศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา บุกแพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 ที่สนามคิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชันแนล กรุงริยาดห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย
หลังเกม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยว่าเกมนี้มีจุดเปลี่ยนคือลูกจุดโทษซึ่งไทยควรต้องได้ตั้งแต่ครึ่งแรก
"ขอแสดงความยินดีกับ ซาอุฯ ที่เก็บชัยชนะได้ จริงๆ เกมนี้เป็นเกมที่สนุก นักเตะของเราเล่นกันได้ดีมากๆ ไม่มีข้อผิดพลาดอะไรเลย และเราควรได้ลูกจุดโทษแต่ก็ไม่ได้ ซึ่งคนที่ทุกคนก็รู้ว่าใครทำให้เกมนี้ไม่สนุก"

"ซิโก้" บ่น "คน ๆ หนึ่ง ทำเกมไม่สนุก"


"ตอนนี้เรามองไปเกมนัดต่อไปกับ ญี่ปุ่น วันที่ 6 ก.ย.นี้ ซึ่งพวกเขาก็แพ้มาในนัดแรกเหมือนกัน ดังนั้นจะต้องเล่นเต็มที่"
ทั้งนี้ ในเกมดังกล่าว ธีรศิลป์ ถูกผู้รักษาประตูเจ้าบ้านรวบล้มในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสิน ฟู่ หมิง จากจีน ให้เพียงแค่ลูกฟรีคิก ก่อนจะให้จุดโทษกับ ซาอุฯ ในช่วงท้ายเกม และนำมาซึ่งประตูชัย
สำหรับ ทีมชาติไทย มีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทยวันที่ 2 ก.ย. สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ เที่ยวบิร คิวอาร์ 1165 ออกจากสนามบินคิง คาลิดฯ ประเทศซาอุฯ เวลา 18.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น และเปลี่ยนเครื่องที่ประเทศกาตาร์ เที่ยวบินคิวอาร์ 836 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ วันที่ 3 ก.ย. เวลา 12.40 น. ตามเวลาประเทศไทย

"ซิโก้" บ่น "คน ๆ หนึ่ง ทำเกมไม่สนุก"

logoline