svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พลอย" โดดป้องพี่สาว ถามคู่กรณี "รู้ไหม แจ้งความเท็จผิดยังไง?"

15 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลอย เฌอมาลย์" ออกโรงป้องพี่สาว บอกคู่กรณีหมากัด"อย่าดราม่า" ย้อนถาม"รู้ใช่ไหมว่าแจ้งความเท็จ มันผิดยังไง?"


จากกรณีที่น.ส.ศุภิสรา แซ่โง้ว เชฟร้านอาหารย่านบางแสน จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความว่า ถูก นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์ หรือ น.ส.ดารัณ บุญยศักดิ์ ดาราสาวชื่อดัง พี่สาวนางเอกสาวชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ทำร้ายร่างกาย หลังจากทะเลาะวิวาทเรื่องปล่อยให้สุนัขมากัดกัน ภายในหมู่บ้านศรีนครินทร์ ปาร์ค ซอยสวนอาหารเบิกไพร ถนนบางนา-ตราด กม. 4.5 นั้น ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ น้องสาวของ นุ่น-สินิทธา ออกมาโพสต์อนสตาแกรมส่วนตัว @chermarn ปกป้องพี่สาวตนเอง ถามกลับคู่กรณีพี่สาว "รู้ใช่ไหมว่าแจ้งความเท็จ มันผิดยังไง?"
พลอย เฌอมาลย์ ระบุว่า เห็นคำสัมภาษณ์ของคุณเพื่อนบ้านแล้ว..... พลอยไม่เชื่อ ว่าพี่พลอยจะเป็นแบบที่คุณพูดนะคะ รู้ใช่ไหมว่าแจ้งความเท็จ มันผิดยังไง? บอกว่าพี่สาวพลอยมาถือไม้มาตีหัว และหลังของคุณ และปารองเท้าใส่ และพูดว่า มึงรู่มั้ยว่ากูเป็นดารานะ!!!!! พลอยพูดตรงนี้เลยนะคะ
คุณแต่งเรื่องได้แย่!!!! มาก คลาสสิคสุดๆคะ หลักฐานมันมีชัดนะ พี่พลอยมีแผลหมากัด ส่วนคุณ บอกว่า ถูกพี่สาว พลอย ตีหัวและหลัง ไหนหล่ะคะ???? และ คุณ เดินเข้าไปในโรงพัก และตะโกนปาวๆว่ามี่เรื่อง กับ พี่ สาว พลอย เฌอมาลย์ !! และเรียกนักข่าวมาให้ทำข่าวอีก 9 สำนัก อยากให้พลอยมีส่วนร่วมเหรอคะ?
ทำไมทำแบบนี้? กลัวตำรวจไม่สนใจ?? อยากดัง? อยากมีซีน???? ความจริงคือความจริง ใครผิดใครถูก กฏหมายมีตาตัดสินใจได้ อย่าคึดว่าตัวเองเป็นคนปกติ ไม่ใช่นักแสดง คิดอยากจะกระทำการใดก็ได้นะคะ ความยุติธรรมมันมี
ใครผิดอะไรก็ว่าตามนั้นเป็นข้อๆไป ใครจะอยากมาทะเลาะเรื่องหมากัดกัน หมามันคุมยากเพราะเป็นสัตว์ แต่คน ถ้ากัดกันอย่างกะหมา มันไม่ดีนะคะ คุยกันดีดีพูดความจริงออกมา!! อย่าดราม่า อย่าเล่นบทเป็นนางเอก เราเป็นคน เข้าใจนะ!! เสียดาย วันนี้ตึดธุระ!! พี่นุ่นสู้เค้านะพลอยรักพี่!! พลอยรู้จักพี่!
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ศรีวารีรัตน์ พงส.ผทค.สน.บางนา ได้รับเรื่องร้องทุกข์คู่กรณีทั้งสองฝ่ายแล้ว และให้ทั้งคู่เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อนำผลตรวจจากแพทย์มาประกอบกับคำให้การก่อนหน้านี้ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าฝ่ายใดเป็นคนเริ่มก่อเหตุก่อน
นอกจากนั้น พนักงานสอบสวนจะเรียกพยานแวดล้อมซึ่งอยู่ในเหตุการณ์จำนวน 5 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านดังกล่าว มาสอบปากคำเพิ่มเติม

logoline