svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มตกงานเครียด! ไม่มีเงิน แถมแฟนสาวโทรมาขอเงิน ขู่ไม่มีจะบอกเลิก ตัดสินใจไลฟ์สดผูกคอดับคากระท่อม

06 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มกรุงเทพฯเครียดตกงาน ไม่มีเงิน แถมแฟนสาวโทรมาขอเงิน ขู่ไม่มีจะบอกเลิก ตัดสินใจไลฟ์สดผูกคอดับคากระท่อม จาก สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย เหตุเกิดภายในกระท่อมหลังหนึ่ง ด้านหลังร้านโกต้นหมูหัน หมู่ที่ 4 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.ณรงค์ เมือด้วง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย เหตุเกิดภายในกระท่อมหลังหนึ่ง ด้านหลังร้านโกต้นหมูหัน หมู่ที่ 4 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

 เบื้อต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลัง คือ นายปฏิญญา ยาสมาน อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 44 ซอยโชคชัย 4 ซอย 24 ถนนโชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเอง ผูกติดกับคานหลังคาของกระท่อม หลังร้านโกต้นหมูหัน หมู่ที่ 4 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ตรวจสอบในกระท่อมพบเงินสด 420 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง  จึงร่วมกับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อชันสูตรเพิ่มเติมและรอญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


 จากการสอบถาม นางวัลภา แซ่โล่ อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 97/160 หมู่ที่ 4 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ผู้ที่รู้จักกับผู้เสียชีวิตให้การว่าเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563 ตนเองได้ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมจังหวัดภูเก็ต และพบกับนายปฏิญญาฯ และขณะนั้นนายปริญญาได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมจังหวัดภูเก็ต ว่าตัวเขาทำงานที่ร้านอาหารในพื้นที่ตำบลกมลา ต่อมาร้านอาหารปิดตัว เนื่องจากเกิดโรคระบาดโควิด 19 ทำให้ตกงาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ขอให้ตนเอง รับนายปริญญาเข้าทำงานด้วย ตนเองจึงได้ให้นายปริญญาไปทำงานที่ร้าน ซึ่งเป็นของหลานสาว ต่อมานายปริญญาผู้ตายพูดจาบ่นว่าไม่มีเงิน และแฟนของผู้ตายโทรศัพท์มาขอเงิน หากไม่ให้จะบอกเลิก เชื่อว่าทำให้นายปฏิญญาฯ เกิดความเครียด ตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเอง

logoline