svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบร่องรอยคล้ายเลือดบนรถซีอาร์วี รับน้องแอ๋มหน้าหอก่อนถูกฆ่า

30 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตรวจรถซีอาร์วีรับน้องแอ๋มสาวโอเกะก่อนถูกฆ่า เก็บหลักฐานเส้นผม ผงปูนซีเมนต์ รอยนิ้วมือ เสื้อยืดสองตัวซุกล้ออะไหล่ ชิ้นส่วนของเลือดและคราบคล้ายเลือด ส่งพิสูจน์ทางแล็ป

เมื่อเวลา 12.09 น. น.วันที่ 30 พ.ค.60 บริเวณหน้าอาคาร กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พันตำรวจเอกพงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผกก.3 บก.สส.ภ.4 พันตำรวจเอกภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน 3 นำรถซีอาร์วี สีบอร์นเทา ที่ตรวจยึดหลังจากที่ภาพกล้องวงจรปิดไปรับนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี บริเวณปากซอยใกล้หอพักถนนเหล่านาดี ก่อนจะถูกฆาตกรรม ให้กับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ตรวจสอบหาหลักฐาน ที่เกี่ยวข้อง
จากการตรวจสอบบริเวณฝาท้ายมีร่องรอยนิ้วมือคราบปูน ห้องเก็บสัมภาระ พบว่ามีเศษปูนซีเมนต์จำนวนมาก เส้นผม คราบคล้ายเลือดที่พรมรองปิดทับยางอะไหล่ และพบชิ้นส่วนเลือดคล้ายที่มุมขวา ซึ่งจะต้องนำไปพิสูจน์ทางแล็ปอีกครั้ง นอกจากนี้เมื่อเปิดแผ่นกระดานและพรมปิดยางอะไหล่ พบว่ามีเสื้อยืดสีฟ้าและแดงซุกอยู่ 2 ตัว ซึ่งปูนซีเมนต์ที่พบสอดคล้องกับหลักฐานปูนซีเมนต์ที่พบโรยในหลุมฝังร่างของนางสาววริศรา
พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ กล่าวว่า ภาพจากกล้อวงวงจรปิดบันทึกภาพของรถยนต์คันนี้ได้ ขณะมารับผู้ตาย บริเวณหน้าปากซอยริมถนนหน้าเมืองตัดกับถนนเหล่านาดี ห่างจากหอพักผู้ตายประมาณ 100 เมตร เมื่อตรวจสอบทะเบียนพบว่าเป็นรถของบริษัทรถเช่าแห่งหนึ่ง ในเมืองขอนแก่น เจ้าของรถจึงได้นำมาให้เจ้าหน้าที่เมื่อได้รับการประสานเมื่อคืนที่ผ่านมา จากการตรวจสอบทราบว่ารถคันนี้ได้ใช้ชื่อเช่าโดยผู้หญิงที่ถูกออกหมายจับ และเคยใช้บริการเช่ารถที่นี่หลายครั้ง โดยเช่าก่อนวันเกิดเหตุไปรับตัวนางสาววริศรา เวลา 05.00 น. วันที่ 23 พ.ค. 60 แล้วนำส่งคืนวันที่ 23 พ.ค. จึงได้นำมาให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบหาหลักฐาน ซึ่งบริษัทรถเช่า ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างดี ส่งเอกสารหลักฐานต่างๆให้ทั้งหมด แม้รถจะถูกเช่าต่อแต่ก็ไม่ได้ทำความสะอาดใดๆ ส่วนหลักฐานที่ได้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทั้งหมดจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดทางนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

logoline