svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบแก๊งลักลอบตัดไม้พยุง ผู้ต้องหา3คน

25 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการรวบแก๊งลักลอบขนส่งไม้พยูง จับได้คาหนังคาเขาขณะช่วยกันขนไม้ขึ้นรถ ตร.เข้าแสดงตัวยึดของกลางพะยูงจำนวนมาก คนขับรถบรรทุกรับสารภาพเตรียมขนไป จ.บึงกาฬ

25 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า ได้มีรถบรรทุกกำลังขนไม้พยูงทั้งแปรรูปแล้วและยังไม่แปรรูป ที่บ้านนาเรือง ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามการลักลอบตัดไม้ชุดปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ โดยพ.ต.ท.วิชิตเวช ต๊ะผัด หัวชุด สืบสวนพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาบเชิง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ป่าไม้สุรินทร์ 3 (สร. 3) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอกาบเชิง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกยี้ห้อ อีซูซุสีข่าว ที่ประตูทั้งสองข้างติดสะติ๊กเกอร์คำว่า บจก.เอสทีแอลโลจิสติกส์ หมยเลขทะเบียน 71-9569 สงขลา ซึ่งมีไม้พยูงอยู่บนรถจำนวนมากในพื้นที่ไร่ยางบริเวณนาตามที่สายข่าวรายงาน  เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว จึงได้เดินเข้าไปบริเวณพบชายจำนวน 3 คนกำลังช่วยกันขนไม้พะยูงขึ้นรถบรรทุก  เจ้าหน้าที่ตรวจพบและได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน 

รวบแก๊งลักลอบตัดไม้พยุง ผู้ต้องหา3คน


เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดได้รถบรรทุกยี้ห้อ อีซูซุสีข่าว ที่ประตูทั้งสองข้างติดสะติ๊กเกอร์คำว่า บจก.เอสทีแอลโลจิสติกส์ หมยเลขทะเบียน 71-9569 สงขลา จำนวน 1 คัน ซึ่งเป็นของกลุ่มชาย 3 คนที่ลักลอบขนไม้พะยูง สอบถามทราบชื่อคนขับรถบรรทุกชื่อนายรุ่ง สมภักดี  เป็นคน จ.บึงกาฬ ส่วนอีกสองคนยังไม่ทราบชื่อ พบไม้พะยูงที่แปรรูปและยังไม่แปรรูปอีกจำนวนมาก 

รวบแก๊งลักลอบตัดไม้พยุง ผู้ต้องหา3คน


        

เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบขนไม้หวงห้ามโดยไม่ได้รับอนุญาต มีไม้หวงห้ามยังไม่ได้แปรรูปและแปรรูปโดยไม่มีรอยดวงตราค่าภาคหลวงหรือรอยดวงตรารัฐบาลไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  เจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกเรื่องราวนำส่ง ตัวส่ง สถานีตำรวจกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ ดำเนินคดี ต่อไป

รวบแก๊งลักลอบตัดไม้พยุง ผู้ต้องหา3คน

 

รวบแก๊งลักลอบตัดไม้พยุง ผู้ต้องหา3คน

logoline