svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"ผลเป็นลบ"กลุ่มเสี่ยงร.ร.เฉลิมขวัญสตรี

25 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุุโลก - โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี แจ้งผลการตรวจนักเรียน-ครูที่ปรึกษากลุ่มเสี่ยงในเบื้องต้น จำนวน 28 คน เป็นลบ แต่ต้องกักตัว สังเกตอาการจนครบ 14 วันตามมาตรการควบคุมโรค ขณะที่โรงเรียนยังเข้มการรักษาตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 มิถุนายน 2564 นายสุรสิทธิ์ ลาภอินทรีย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี ได้รับแจ้งจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลกและโรงพยาบาลพุทธชินราช ว่า ผลการตรวจหาเชื้อของนักเรียนกลุ่มเสี่ยงสูงในเบื้องต้น จำนวน 27 คน และครูที่ปรึกษา 1 คน ที่เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงกรณีพบนักเรียน 1 ราย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/10 ติดเชื้อจากผู้ปกครอง ณ โรงพยาบาลพุทธชินราช นั้น ผลการตรวจในครั้งแรกทุกคนเป็นลบ แต่ทั้งนี้นักเรียนกลุ่มเสี่ยงสูง 27 คน และครูที่ปรึกษา 1 คน ยังคงต้องกักตัว สังเกตอาการจนครบ 14 วันตามมาตรการควบคุมโรค และจะได้ไปสว๊อปหาเชื้อที่โรงพยาบาลพุทธชินราชอีกครั้ง ในวันที่ 3 กรกฎาคม เพื่อยืนยันผลที่ชัดเจนอีกครั้ง

"ผลเป็นลบ"กลุ่มเสี่ยงร.ร.เฉลิมขวัญสตรี



"ผลเป็นลบ"กลุ่มเสี่ยงร.ร.เฉลิมขวัญสตรี


เบื้องต้นทางโรงเรียนประกาศปิดโรงเรียนเป็นเวลา 3 วัน โดยให้นักเรียนทุกระดับชั้น เรียน online อยู่ที่บ้าน ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน 2564 ล่าสุดผู้อำนวยการโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี ได้ประกาศขยายการเรียน online ไปจนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2564

ขณะที่ภาพรวมของจังหวัดพิษณุโลก 24 มิถุนายน 2564 พบผู้ติดเชื้อเป็นผู้ป่วยรายใหม่ อีก 5 ราย เป็น อ.เมืองพิษณุโลกทั้งหมด และคนในครอบครัวเดียวกับผู้ป่วยกรณีก่อนหน้า รวมยอดสะสม 375 ราย ยังคงรักษาอยู่ 27 ราย



"ผลเป็นลบ"กลุ่มเสี่ยงร.ร.เฉลิมขวัญสตรี


logoline