svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติสุดเศร้ารับศพเหยื่อหนุ่มคลั่งยิงดับ 2 ศพ วอนเอาผิดให้ถึงที่สุด

24 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติหนุ่มพนักงานเซเว่น เดินทางไปรับศพผู้ตาย หลังถูกอดีตทหารเกณฑ์ชักอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ก่อนก่อเหตุยิงผู้ป่วยโควิด ที่รักษาตัวโรงพยาบาลสนามตายอีกคน โดยญาติผู้สูญเสียทั้ง 2 ครอบครัว ยืนยันไม่เคยรู้จัก หรือมีปัญหากับผู้ตาย

เป็นเหตุการณ์สุดช็อก ไล่ยาวมาตั้งแต่ช่วงกลางดึกวานนี้ หลังจากนายกวิน แสงนิลกุล อดีตทหารเกณฑ์ ใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่น ย่านซอยลาดพร้าว 25 และผู้ป่วยรักษาโควิด โรงพยาบาลสนามปทุมธานี เสียชีวิต 2 คน ก่อนจนมุมยอมมอบตัวที่ จ.ระนองนั้น

ล่าสุดครอบครัวได้เดินทางมารับศพนายรัฐวิทย์ สันติคุปตพงศ์ อายุ 32 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อที่เสียชีวิต เพื่อนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดราษฎร์ประคองธรรม อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยโศกเศร้า

ญาติผู้ตาย เปิดเผยว่า ครอบครัวเสียใจมาก เพราะนายรัฐวิทย์เป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น กระทำการอุกอาจมาก จึงอยากให้ถูกดำเนินคดีถึงที่สุด

ส่วนที่ ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี น.ส.ร่มเย็น บุญสืบ อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้ป่วยโควิดที่ถูกยิงเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดเเห่งชาติบรมราชชนนี เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

น.ส.ร่มเกล้า เปิดเผยว่า ตนเองและสามีรักษาตัวจากไวรัสโควิด ตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย.แต่ตนเองหายก่อน จึงกลับไปอยู่บ้าน ส่วนสามีกำลังจะหายอยู่แล้ว โดยขอยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักหรือปัญหากับคนร้ายมาก่อน

ด้านเจ้าหน้าที่พยาบาล โรงพยาบาลสนาม เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเข้ามาภายในอาคาร และสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยว่า ตึกราชวิถีอยู่ที่ไหน เมื่อเจ้าหน้าที่บอกให้ไปอีกตึก ผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปใช้ปืนยิงประตูจนกระจกแตก ก่อนยิงผู้ตายที่หน้าห้องน้ำ

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.คาดว่า ผู้ก่อเหตุอาจมีอคติกับผู้ที่เสพและค้ายาเสพติด จึงคิดว่า อาคารสถาบันบำบัดและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดเเห่งชาติบรมราชชนนี จะมีผู้เสพยาอยู่ จึงก่อเหตุลงมือดังกล่าว 

logoline