svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ชาวบ้านผวา ลูกหมู 4 ตัวถูกฆ่าทำเครื่องหมายกากบาท

24 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านผวา ลูกหมู 4 ตัวถูกแทงคอทำเครื่องหมายกากบาทที่หลัง ตายคาคอก เจ้าของระบุ ไม่เคยมีปัญหากับใคร คาดว่าอาจจะเป็นฝีมือคนติดยาแถวบ้าน ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านประกาศเตือนให้ระมัดระวัง

24 มิถุนายน 2564  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีลูกหมูถูกฆ่าตายไป 4 ตัว ที่ฟาร์มกลางทุ่งนา บ้านค้อ  หมู่ 2 ต.บ้านค้อ  อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร  จึงลงไปตรวจสอบ พบนางติ๋ม คนคล่อง  อายุ 69 ปี เป็นเจ้าของหมูที่ถูกฆ่าตายซึ่งยังอยู่ในอาการผวาแม้เหตุเกิดขึ้นผ่านมา1วันแล้ว โดยเจ้าของหมูพร้อมกับน้องสาวคือนาง มาลัยวรรณ สุวรรณไตร  อายุ51ปี ได้นำภาพที่ถ่ายหมูตายในคอก4ตัวโดยมีบาดแผลเหมือนถูกของมีคมฟันตามตัวทุกตัวมีรอยกรีดที่หลังเป็นรูปกากบาทส่วนอีกตัวถูกของมีคมเฉือนเอาเนื้อด้านข้างออกไปเห็นถึงเครื่องใน  ผ้าสแลนดําที่ล้อมคอกหมูถูกเอามีดกรีดหลายแห่ง                

ชาวบ้านผวา ลูกหมู 4 ตัวถูกฆ่าทำเครื่องหมายกากบาท




นาง มาลัยวรรณ สุวรรณไตร  อายุ51ปี บอกว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าเวลา ประมาณ07.00 น.ของวันที่23มิถุนายน 64 พี่สาวของตนได้ร้องไห้พร้อมกับอาการตกใจเข้าเข้ามาที่บ้านแล้วบอกกับตนว่ามีคนมาฆ่าหมู่ในคอกตายไป4ตัวแล้วแต่ละตัวเหมือนถูกฟันจากของมีคมแต่ละตัวมีรอยตรงหลังคล้ายกับกากบาทแล้วนำแกลบมาปกปิดไว้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็เลยถ่ายภาพเก็บไว้ก่อนจะพาพี่สาวเข้าแจ้งตำรวจ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนถึงตอนนี้ยังคงผวาเพราะตนและพี่สาวไม่เคยมีปัญหากับใครถ้าระหว่างนั้นพี่สาวของตนเอามาเจอคนที่ทำร้ายหมูคิดไม่ออกเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนที่ติดยาเสพติดแล้วเกิดอาการหลอนยาเป็นลงมือในครั้งนี้และคงเป็นคนในหมู่บ้านแน่นอน                                          

ชาวบ้านผวา ลูกหมู 4 ตัวถูกฆ่าทำเครื่องหมายกากบาท


            

จากการสอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านต่างพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวไร่ชาวนาที่ออกไปทำนาคนเดียวหรือเดินทางกลับจากทุ่งนาค่ำเพราะช่วงนี้เป็นฤดูฝนชาวบ้านก็จะออกไปไร่ไปนาแต่เช้าแล้วก็กลับมาดึกๆโชคดีที่เป็นหมูที่ถูกทำร้ายถ้าเป็นคนคงผวามากกว่านี้ ส่วนแนวทางการแก้ไขทางผู้ใหญ่บ้านได้ออกประกาศเสียงตามสายแจ้งให้ประชาชนให้ระวังมากขึ้น

ชาวบ้านผวา ลูกหมู 4 ตัวถูกฆ่าทำเครื่องหมายกากบาท




ด้านนาย ปัญญา คนกล้า ผู้ใหญ่บ้าน หมู่11 ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร บอกว่าตอนนี้เตือนเช้าบ้านทุกคนให้ระวังเป็นพิเศษเพราะยังตามหาคนก่อเหตุไม่ได้และตอนนี้ฝ่ายปกครองพร้อมกับเจ้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค้อ เร่งสืบสวนหาคนก่อเหตุแล้วซึ่งมีผู้ต้องสงสัยอยู่แล้วและจะได้นำมาสอบสวนอีกครั้ง

ชาวบ้านผวา ลูกหมู 4 ตัวถูกฆ่าทำเครื่องหมายกากบาท

logoline