svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ล้อมจับ "ไอ้คลั่ง" โหดยิง 2 ศพ หนีซ่อนตัวระนอง

24 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระนอง - ผู้การฯนำทีมปิดล้อมไอ้คลั่ง 2 ชม.ไม่ยอมมอบตัว ยิงปืนขู่เป็นระยะ ห่วงความปลอดภัยย่าวัย 80 ปีนอนติดเตียงในบ้าน เจ้าหน้าที่ได้เริ่มเคลื่อนไหวจัดกำลังเข้าปิดล้อมในระยะประชิดตัวบ้านมากขึ้นเพื่อดำเนินแผนการในขั้นต่อไป

24 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่ทหารเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองกว่า 200 นายนำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 64/1 หมู่ที่ 3 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองจังหวัดระนองผู้ต้องหาก่อเหตุยิงพนักงานเซเว่นที่ลาดพร้าวกรุงเทพมหานครและผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนามจังหวัดปทุมธานีและหลบหนีด้วยการขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 3 ฒข62 33มายังจังหวัดระนองเพื่อหลบหนีความผิดที่บ้านญาติซึ่งเป็นญาติของผู้ก่อเหตุที่บ้านเลขที่ 64/1 หมู่ที่ 3 ตำบลปากน้ำอำเภอเมืองจังหวัดระนองเจ้าหน้าที่เมื่อทราบเหตุจึงนำกำลังเข้าปิดล้อมตั้งแต่ 10:00 น ที่ผ่านมาโดยใช้เวลาปิดล้อมแล้วกว่า 2 ชั่วโมงผู้ก่อเหตุซึ่งหลบซ่อนอยู่ในบ้านของย่า

มีความเคลื่อนไหวบางจังหวะจะใช้อาวุธปืนยิงออกมาเพื่อข่มขู่เจ้าหน้าที่ไม่ให้บุกเข้าไปในตัวบ้านสำหรับบ้านหลังเกิดเหตุทราบว่ามีผู้อาศัยอยู่ในบ้านเป็นผู้ป่วยติดเตียงชื่อนางไม้แสงนิลกุลอายุ 80 ปีโดยล่าสุดเมื่อเวลา 12:00 น เจ้าหน้าที่ได้เริ่มเคลื่อนไหวจัดกำลังเข้าปิดล้อมในระยะประชิดตัวบ้านมากขึ้นเพื่อดำเนินแผนการในขั้นต่อไปสำหรับการดำเนินการของเจ้าหน้าที่มีพลตำรวจตรีศรัณยูชำนาญราชผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนองเป็นผู้บัญชาการเหตุ

logoline