svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

บิ๊กขรก.ปัดลวนลามลูกจ้าง เตรียมแจ้งความคนปล่อยคลิป

22 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังแชร์คลิป อ้างข้าราชการ ซี 8 ลวนลามลูกจ้างสาวในที่ทำงาน จนทนไม่ไหวขอลาออก ล่าสุด เจ้าตัวปฏิเสธไม่ได้ลวนลามตามคลิป อ้างเป็นความขัดแย้งในองค์กร ขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐานฟ้องดำเนินคดีกับบุคคลที่นำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่

22 มิถุนายน 2564 จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return" ได้แชร์คลิปอ้าง "ข้าราชการเจ้าพนักงานที่ดิน ระดับ 8 สาขาโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศ ลูกจ้างสาว ชื่อ....ปัจจุบันนางสาว....ได้ถูกกดดัน ถ้าไม่ยอมถูกพิจารณาเรื่องการต่อสัญญา นางสาว.... จึงขอลาออกเพราะถูกกดดันอย่างหนัก โดย น.ส..... ได้มีความกลัวและวิตกกังวลอย่างมาก เจ้าตัวไม่กล้าแสดงตัวเพราะกลัวอิทธิพลค่ะ เจ้าตัวไม่กล้าให้ข้อมูลไม่กล้าออกมาเรียกร้องเพราะเกรงจะเกิดอันตราย บุคคลนี้ บังคับให้ลูกน้องขายสลากกินแบ่ง ด้วยหน้าที่ พูดจา ขู่เข็น แล้วก็ขายสลากกินแบ่งเกินราคา ด้วยค่ะ"

บิ๊กขรก.ปัดลวนลามลูกจ้าง เตรียมแจ้งความคนปล่อยคลิป



จากการลงพื้นที่สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา สาขาโนนสูง วันนี้ (22 มิถุนายน 2564) พบกับนายสุพจน์ พฤติพฤกษ์ เจ้าพนักงานที่ดิน ข้าราชการที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ซึ่งขอปฏิเสธพฤติกรรมที่ปรากฏในคลิป ว่า ไม่ได้มีการลวนลามพนักงานรายดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากลักษณะห้องทำงานเป็นห้องกระจกที่เปิดโล่ง มีพนักงานเข้าและออกติดต่อราชการที่ห้องทำงานของตนตลอดเวลา จึงเป็นไปไม่ได้ที่ตนเองจะกระทำการลวนลามพนักงานสาวในห้องทำงานได้ และจากคลิปที่มีการอ้างว่า ตนเองได้ลวนลามพนักงานสาวนั้น ก็เป็นเพียงการหยอกล้อกันเล่นด้วยความเอ็นดูตามประสา เพราะตนเองคิดกับพนักงานสาวรายดังกล่าวเป็นเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด ส่วนที่พนักงานสาวรายดังกล่าวได้ลาออกไปนั้น เป็นการตั้งใจลาออกอยู่ก่อนแล้วเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว ไม่ได้ถูกกดดันให้ลาออกแต่อย่างใด


บิ๊กขรก.ปัดลวนลามลูกจ้าง เตรียมแจ้งความคนปล่อยคลิป

บิ๊กขรก.ปัดลวนลามลูกจ้าง เตรียมแจ้งความคนปล่อยคลิป

logoline