svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สตช.ส่ง"ซิโนแวค"ฉีดให้ตำรวจภาค 6

21 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - สตช.ส่งวัคซีนซิโนแวค กระจายให้กับตำรวจภูธรภาค 6 ให้บุคลากรทางการแพทย์มหาวิทยาลัยนเรศวร ฉีดให้ล็อตแรก 2,400 โดส ขณะตำรวจหลายรายไม่ประสงค์ขอรับการฉีด เพราะต้องการรอแอสตร้าเซเนก้า เบื้องต้นให้ผู้บังคับบัญชาได้ทำความเข้าใจกับตำรวจในสังกัดแต่ละหน่วย เพื่อดำเนินการฉีดในรอบถัดไป



วันที่ 21 มิถุนายน 25634 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยนเรศวร ได้จัดให้เป็นสถานที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19 ของตำรวจภูธรภาค 6 และตำรวจในสังกัดของจังหวัดพิษณุโลก อาทิ ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ทั้ง 9 จังหวัด ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ เป็นต้น ซึ่งทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ส่งวัคซีนยี่ห้อซิโนแวค จำนวนทั้งสิ้น 2,400 โดส กระจายไปทั้ง 9 จังหวัด

สตช.ส่ง"ซิโนแวค"ฉีดให้ตำรวจภาค 6

โดยในส่วนของจังหวัดพิษณุโลก ได้ให้กับทางแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์มหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นผู้ทำดำเนินการฉีดให้ โดยในส่วนของจังหวัดพิษณุโลก ได้จัดสรรให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการฉีดจำนวน 854 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหลายนาย ไม่ขอมารับฉีดวัคซีนชิโนแวค เนื่องจากรอวัคซีนแอสตร้าซเนก้า มาแทน เบื้องต้นได้ให้ผู้บังคับบัญชาแต่ละหน่วย ให้ไปทำความเข้าใจกับตำรวจที่ยังไม่ได้รับวัคซีน เพื่อทำการเปิดให้ฉีดในรอบถัดไป



สตช.ส่ง"ซิโนแวค"ฉีดให้ตำรวจภาค 6






นอกจากนี้ทางแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์มหาวิทยาลัยนเรศวร ยังได้ฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มโรงแรมในจังหวัดพิษณุโลก ที่ทางจังหวัดพิษณุโลกได้จัดสรรไว้ เป็นการเบื้องต้นอีกด้วย



สตช.ส่ง"ซิโนแวค"ฉีดให้ตำรวจภาค 6




logoline