svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"แรมโบ้" ซัดแรง "วิโรจน์" อย่าทำตัวเป็นเด็กเลี้ยงแกะ

19 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แรมโบ้" ซัด "วิโรจน์" อย่าทำตัวเป็นเด็กเลี้ยงแกะ ต้องคิดถึงประชาชนด้วย หากไม่พร้อมช่วยประชาชน ก็ไม่ต้องมาเป็น ส.ส.อีก ไหนท้าจะลาออกทำไมยังเงียบ พูดอะไรออกมาไม่มีคนเชื่อถืออีกแล้ว

  ขณะที่การฉีดวัคซีนให้กับประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต อธิบดีกรมควบคุมโรค ได้ชี้แจงแล้วว่า เกินร้อยละ 60 ของประชากรในพื้นที่ เพื่อให้เกิดภูมิคุ้มกันหมู่ โดยได้ฉีดวัคซีนให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่บนเกาะภูเก็ต วันที่ 16 มิ.ย. 64 มีผู้ที่ได้รับวัคซีน 1 เข็ม จำนวน 346,855 คน หรือ ร้อยละ 63.3 ผู้ที่ได้รับวัคซีน 2 เข็ม จำนวน 165,439 คน หรือ ร้อยละ 30.2 และจำนวนประชากรคงเหลือที่ยังไม่ได้รับวัคซีน เหลือเพียงจำนวน 119,732 คน และสำหรับการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั่วประเทศนั้น นายกฯ ได้ยืนยันแล้วว่าภายในเดือนตุลาคมจะสามารถฉีดวัคซีนให้ได้อย่างน้อยเข็มแรก 50 ล้านคน ฉีดวัคซีนให้ประชาชนได้โดยเฉลี่ย ประมาณเดือนละกว่า 10 ล้านโดส ซึ่งตนเองมั่นใจว่าสามารถทำได้อย่างแน่นอน เพราะขณะนี้วัคซีนทยอยเข้ามาแล้ว และบุคลากรทางการแพทย์ของไทยยังได้ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อฉีดวัคซีนให้กับประชาชน
"นายวิโรจน์ ควรจะยินดีกับประเทศไทยที่จะได้เริ่มต้นเปิดประเทศ เพื่อจะได้ฟื้นฟูเศรษฐกิจ ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ภาคธุรกิจ ได้เริ่มกลับมาค้าขายมีรายได้ กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ใช่จะออกมาตำหนิ กล่าวโจมตีในทุกเรื่องโดยไม่สนใจชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนเลย

           ก่อนหน้านี้ นายวิโรจน์ ท้าจะลาออกจาก ส.ส.ทำไมไม่ทำตามคำพูด ประชาชนรอดูว่าเมื่อไหร่จะลาออกเสียที ช่วยรักษาคำพูดด้วย นายวิโรจน์จะพูดอะไรคงไม่มีน้ำหนักแล้ว ไม่มีใครเชื่อถือ อย่าทำตัวเป็นเด็กเลี้ยงแกะอีกเลย อยู่ฝ่ายค้านก็คงจะมีแต่ความคิดแบบฝ่ายค้านแบบไร้เหตุผล ซึ่งตนเองมองว่าก็คงเป็นได้แค่ฝ่ายค้านตลอดชีวิต เลือกตั้งรอบหน้าก็อาจสอบตก เพราะคนประเภทนี้ ที่มีแนวคิดคับแคบ คิดถึงแต่ประโยชน์ตัวเอง คงไม่เหมาะที่จะเข้ามาเป็นผู้แทนของประชาชนได้อีกต่อไป" นายเสกสกลฯ กล่าว

logoline