svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

Smartphone ราคาประหยัด สบายกระเป๋า

18 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัยที่ช่วยอำนวยความสะดวกและสิ่งจำเป็นในชีวิต จึงไม่แปลกที่จะมีแบรนด์โทรศัพท์มือถือจากหลากหลายค่ายให้เลือกสรร ยิ่งนานวัน ก็ยิ่งมีมือถือรุ่นใหม่ออกมาเพิ่มเรื่อยๆ ส่วนรุ่นเก่าก็มีการปรับราคาลงทำให้ยังน่าสนใจอยู่ เนชั่น จึงรวบรวมมือถือราคาไม่แพง พร้อมให้ทุกคนจับต้องได้ มาแนะนำกัน

Nokia 110 4G

Smartphone ราคาประหยัด สบายกระเป๋า


มาด้วยจอภาพขนาด 1.8 นิ้ว ความละเอียด QQVGA ชิป Unisoc T107 RAM 128MB + 48MB, รองรับ microSD card สูงสุด 32GB ใช้ระบบปฏิบัติการ Series 30+ อาจไม่ได้มีฟีเจอร์ที่หวือหวาอะไรมาก เพราะเน้นไปที่การใช้งานพื้นฐานที่เรียบง่ายและคล่องตัว รวมถึงคุณสมบัติในการเล่นเพลง MP3 เอาไว้แก้เบื่อได้ สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

iPhone 6

Smartphone ราคาประหยัด สบายกระเป๋า


ทำจากวัสดุแบบ Anodized Aluminum และ Stainless Steel หน้าจอ Retina HD IPS LCD ขนาด 4.7 นิ้ว ชิปประมวลผล Apple A8 (64-bit) กล้องหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช แบบ True Tone ด้านหน้า ความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล ภายหลัง iphone ออกรุ่นใหม่มาเรื่อยๆทำให้ iphone รุ่นก่อนๆมีราคามีลดลงอย่างมาก จึงถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจทีเดียว สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่
Samsung Galaxy A10s

Smartphone ราคาประหยัด สบายกระเป๋า


เป็นรุ่นเล็กสุดของตระกูล Galaxy A มากับหน้าจอแสดงผล PLS TFT ขนาด 6.2 นิ้ว ความเร็วการประมวลผลสูงสุด 2.0 GHz พร้อมหน่วยความจำ RAM 2 GB และ ROM 32 GB สามารถใส่ซิมการ์ดแบบ nanoSIM ได้ 2 ซิมการ์ด ที่สำคัญมีกล้องคู่ กล้องตัวหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กับกล้อง Depth Camera ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล แม้จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น แต่ก็เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่ครบครัน มีกล้องคู่ แบตเยอะ จอใหญ่ คุ้มราคาแน่นอน สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่
Vivo Y3s

Smartphone ราคาประหยัด สบายกระเป๋า


สมาร์ทโฟนน้องเล็ก ที่ใช้จอแสดงผลใช้พาเนลแบบ LCD ขนาดกว้าง 6.51 นิ้ว รองรับโหมดถนอมสายตา ใช้ชิป Helio P35 กล้องหลังระบบ AI ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ที่มีโหมด Face Beauty ให้หน้าสวยใสเป็นธรรมชาติ มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000 mAh แถมยังมีโหมด Reverse Charge เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่น ๆ ได้อีกด้วย เป็นมือถือที่ใช้งานได้ครอบคลุม แถมใช้งานได้อย่างยาวนาน เป็นที่นิยมของคนในยุคนี้สุดๆ สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

logoline