svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

โควิด-19 ทำเนียบมาเรื่อยๆ นายกฯ ตรวจคัดกรองใหม่ไม่พบเชื้อ หลังแม่บ้านดูแลห้องรับรองที่รัฐสภาติด

18 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โควิด-19 ทำเนียบมาเรื่อยๆ นายกฯ-ทีมงานตรวจไม่พบโควิด หลังแม่บ้านดูแลห้องรับรองที่รัฐสภาติดเชื้อที่รัฐสภาติดเชื้อ ในช่วงเวลาการประชุมพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 และพ.ร.ก.กู้เงิน 5 แสนล้านบาท

วันนี้(18 มิ.ย.64) รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกลาโหม เดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาล พร้อมด้วยคณะทำงาน และทีมรักษาความปลอดภัย รวมถึงข้าราชการที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันนั้น ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งล่าสุดผลการตรวจเชื้อของนายกรัฐมนตรีและคณะทำงานทุกคน พบว่าผลออกมาเป็นลบ ไม่พบการติดเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด

สืบเนื่องจากกรณีกระแสข่าววานนี้(17มิ.ย.) ว่าเจ้าหน้าที่สภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นแม่บ้านดูแลห้องรับรองคณะรัฐมนตรีที่อาคารรัฐสภา ติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงการประชุมพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 และพ.ร.ก.กู้เงิน 5 แสนล้านบาท เป็นเหตุให้นายกรัฐมนตรี และคณะต้องตรวจคัดกรองเชื้อในวันนี้
ทั้งนี้ที่ทำเนียบัฐบาล มีกระแสข่าวพบเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่องเป็นลำดับตั้งแต่การระบาดระลอก 3 เป็นต้นมา ขณะที่นายกรัฐมนตรีประกาศเปิดประเทศภายใน 120 วัน

logoline