svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ผจก.หนุ่มจี้แบงก์กรุงเทพดอดมอบตัว

17 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย - ผู้จัดการฝ่ายขายรถยนต์ เข้ามอบตัว หลังก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัส อ.เชียงของ ก่อนมากบดานอยู่บ้านญาติในชุมชนห้วยปลากั้ง อ.เมืองเชียงราย เผยเหตุลงมือประสบปัญหาทางการเงิน

เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น.วันที่ 17 มิถุนายน 2564 พ.ต.อ.ชัยยุทธ ฉิมพลี ผกก.สภ.เชียงของ จ.เชียงราย ได้รับการประสานจากผู้ใหญ่บ้านเวียงหมอก หมู่ 10 ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ จ.เชียงราย เพื่อนำนายอุทิศ เสกสันติสกุล อายุ 32 ปี ชาวเขาม้ง เข้ามอบตัว ซึ่งนายอุทิศ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเทิง ที่ 84/2564 ในข้อหาชิงทรัพย์ที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส อ.เชียงของ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมเงินสดประมาณ 100,000 บาท



ผจก.หนุ่มจี้แบงก์กรุงเทพดอดมอบตัว



  โดยนายอุทิศ ได้นำเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ และของกลางต่างๆที่ใช้ มามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ โดยเบื้องต้นยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน เพื่อเปรียบเทียบกับภาพจากกล้องวงจรปิดและการชี้ตัวของพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ จากนั้นคาดว่าจะนำตัวไปทำแผนเพื่อประกอบรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

      

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอุทิศ เป็นผู้จัดการขายรถยนต์อยู่ใน จ.เชียงใหม่ แต่ประสบปัญหาทางการเงินจึงได้ลงมือก่อเหตุ หลังจากนั้นได้ได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติภายในชุมชนห้วยปลากั้ง อ.เมืองเชียงราย แต่ทางญาติทราบข่าวการออกหมายจับ จึงได้เดินทางมาที่บ้านเวียงหมอกตั้งแต่ช่วงคืนที่ผ่านมาเพื่อไปหาภรรยาและผู้ใหญ่บ้านเพื่อให้พาไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

ผจก.หนุ่มจี้แบงก์กรุงเทพดอดมอบตัว

logoline