svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หลานกลับมาบ้าน ผงะ!พบน้าชายนอนตายขึ้นอืดกลางบ้าน

15 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลานออกจากรพ.กลับมาบ้าน ผงะ พบน้าวัย 55ปี นอนตายขึ้นอืดกลางบ้านพัก สภาพศพนอนหงายไม่นุ่งกางเกงไม่สวมเสื้อผ้า มีผ้าห่มบางๆห่มอยู่ โดยผู้ตายมีโรคประจำตัว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

15 มิถุนายน 2564 ร.ต.ท.กลวัชร บุญส่งแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมือง จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 14 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสุรินทร์และหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สภาพเก่าชั้นเดียวโล่ง พบผู้เสียชีวิตที่บริเวณกลางบ้าน นอนอยู่บนที่นอนลูกฟูก ภายในบ้านมีกลิ่นศพเน่าเหม็นโชยคลุ้งทั่วบ้าน สภาพศพนอนหงายไม่นุ่งกางเกงไม่สวมเสื้อผ้า มีผ้าห่มบางๆห่มอยู่ โดยมีคราบเลือดและน้ำเหลืองแห้งกรังทั่วบริเวณพื้นบ้าน ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายมนต์ มุ่งพันกลาง อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน แพทย์ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

หลานกลับมาบ้าน ผงะ!พบน้าชายนอนตายขึ้นอืดกลางบ้าน



จากการสอบถาม นางจิราพร ตนบุญ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่บ้านหลังนี้กับนายสุรศักดิ์ มุ่งพันกลาง มีศักดิ์เป็นหลานชายของผู้ตายและเป็นลูกชายของตนเอง ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและรับวาดภาพเหมือน ซึ่งนายมนต์ ผู้ตายนั้น มีโรคประจำตัวคือความดัน และโรคอ้วน โดยเช้าที่ผ่านมานี้ นายสุรศักดิ์ มุ่งพันกลาง หลานชายคนตาย ได้โทรศัพท์มาแจ้งตนว่าพบนายมนต์ น้าชาย ได้นอนเสียชีวิตแล้วภายในบ้าน ตนจึงโทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ และบอกให้ลูกชายอย่าเข้าไปแตะต้องศพ ต้องให้รอเจ้าหน้าที่มาเสียก่อน

หลานกลับมาบ้าน ผงะ!พบน้าชายนอนตายขึ้นอืดกลางบ้าน

ด้านนายสุรศักดิ์ มุ่งพันกลาง หลานชาย กล่าวว่า ปกติอาศัยอยู่กับผู้ตาย แต่เมื่อ 5วันที่แล้วตนนอนรักษาอาการป่วยอยู่โรงพยาบาลสุรินทร์ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา วันนี้ตนได้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อเวลา 11.00 น.พร้อมกับได้กลับมาที่บ้าน พบว่าทำไมประตูบ้านไม่ปิดเปิดโล่งอยู่ และเห็นทีวีเปิดทิ้งไว้ พอเข้ามาถึงหน้าประตูบ้านได้กลิ่นเหม็นคลุ้ง และได้มองเข้าไปในบ้าน ก็ตกใจเห็นนายมนต์ มุ่งพันกลาง น้าชายตน นอนขึ้นอืดอยู่กลางบ้านบนที่นอน จึงได้รีบโทรแจ้งญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

หลานกลับมาบ้าน ผงะ!พบน้าชายนอนตายขึ้นอืดกลางบ้าน



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบถามญาติๆไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิตของนายมนต์ จึงได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมกับได้มอบให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หลานกลับมาบ้าน ผงะ!พบน้าชายนอนตายขึ้นอืดกลางบ้าน

logoline