svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ญาติสุดแค้นเรียกร้องประหารลุงเขยหื่นย่ำยีหลาน ป.6 นาน 2 ปี

15 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติสุดแค้นเรียกร้องให้ลงโทษประหารลุงเขยวัย 47 บังคับขืนใจหลานสาว ป.6 มานานร่วม 2 ปี แถมข่มขู่ห้ามบอกใคร ตร.นำตัวไปสอบปัดไม่ได้ขืนใจแค่ลูบคลำของสงวน ป้าเผยสงสารหลานไม่คิดจะถูกคนใกล้ตัวและไว้ใจสร้างตราบาปทั้งกายและใจ ทั้งวอนตรวจสอบหากคนใกล้ชิดช่วยปกปิดก็ควรเอาผิดด้วย

15 มิถุนายน 2564 ญาติพี่น้องของ ด.ญ.เอ  (นามสมมติ)  อายุ 12 ปี ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.6  โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ตูมใหญ่   อ.คูเมือง  จ.บุรีรัมย์  ได้ออกมาเรียกร้องให้พิจารณาลงโทษสถานหนัก หรือหากเป็นไปได้ก็อยากให้ประหารชีวิต  นายไพฑูรย์    (นามสมมติ)  อายุ 47 ปี  ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขยของ ด.ญ.เอ  ผู้เสียหาย  หลังจาก ด.ญ.เอ  ได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดว่าถูกลุงเขย บังคับล่วงละเมิดทางเพศ มานานเกือบ 2 ปี  ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.4  แต่ไม่กล้านำเรื่องไปบอกใครเพราะกลัวถูกทำร้ายเนื่องจากถูกลุงเขยข่มขู่เอาไว้   หลังจากผู้เป็นแม่ทราบเรื่อง  ด้วยความเป็นห่วงลูกจึงได้โทรศัพท์ไปบอกญาติที่บ้าน ให้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับลุงเขย   เพราะแม่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดประกอบกับสถานการณ์โควิดจึงไม่สะดวกเดินทางมาแจ้งความด้วยตัวเอง  

ญาติสุดแค้นเรียกร้องประหารลุงเขยหื่นย่ำยีหลาน ป.6 นาน 2 ปี


กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา  ลุงแท้ๆ ของ ด.ญ.เอ  จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.หินเหล็กไฟ  อ.คูเมือง   เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เกิดเหตุให้ดำเนินคดีกับนายไพฑูรย์   ลุงเขย   จากนั้น  ร.ต.อ ฉลาด  สุขวิเศษ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ  จึงได้เชิญตัว นายไฟทูรย์   ลุงเขยที่ถูกกล่าวหา มาสอบสวน  เบื้องต้นลุงเขย  ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ  แต่ยอมรับว่าได้ใช้มือลูบคลำของสงวน ด.ญ.เอ จริง   ซึ่งขัดแย้งกับที่เด็กให้ข้อมูลว่าได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.4   และถูกกระทำเรื่อยมาจนจำนวนครั้งไม่ได้   ส่วนใหญ่ก็จะกระทำภายในบ้านและเป็นตอนกลางวัน   ทุกครั้งเด็กพยายามดิ้นรนขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ไหว   อีกทั้งลุงเขยก็ข่มขู่เอาไว้จึงทำให้เด็กหวาดกลัวไม่กล้าร้อง

ญาติสุดแค้นเรียกร้องประหารลุงเขยหื่นย่ำยีหลาน ป.6 นาน 2 ปี


หลังจากสอบปากคำนายไพฑูรย์   ลุงเขย  พนักงานสอบสวนก็ได้แจ้งข้อหา "กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี"  และได้นำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์เรียบร้อยแล้ว  โดยไม่ได้มีการประกันตัวในชั้นสอบสวน   ส่วนจะมีการยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลฯ

ญาติสุดแค้นเรียกร้องประหารลุงเขยหื่นย่ำยีหลาน ป.6 นาน 2 ปี

นางหอม อายุ 53 ปี ป้าอีกคนของ ด.ญ.เอ เล่าว่า หลังจากแม่ของ ด.ญ.เอ ไปทำงานต่างจังหวัด ก็ฝากให้นางเสวย (ขอสงวนนามสกุล) พี่สาวของตัวเอง ซึ่งก็เป็นป้าแท้ๆ ของ ด.ญ.เอ ช่วยดูแลลูกสาวให้ด้วย ซึ่งนางเสวย และนายไพฑูรย์ ป้าและลุงเขยก็ดูแล ด.ญ.เอ มาเรื่อยทุกคนก็ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น กระทั่งหลานโทรไปบอกแม่จึงได้รู้ความจริง ญาติพี่น้องก็ต่างพากันช็อกและตกใจมาก ก็อยากให้กฎหมายลงโทษสถานหนัก หากเป็นไปได้ก็อยากให้ประหารชีวิตไปเลย เพราะเป็นการสร้างตราบาปทั้งกายและจิตใจให้กับเด็ก และที่เสียใจคือป้าแท้ๆ ของน้องซึ่งเป็นเมียของผู้ก่อเหตุ ก็ยังเข้าข้างสามีออกมารับแทนว่าไม่ได้กระทำทั้งที่ได้พาเด็กไปตรวจที่ รพ.แล้ว หมอระบุว่าอวัยวะเพศของน้องเปิดกว้างก็เชื่อว่าหลานถูกล่วงละเมิดแน่นอน ตอนนี้ห้วยสภาพจิตใจหลานสาวมากไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หลังทราบเรื่องก็ได้นำตัวหลานสาวมาไว้ที่บ้านของตายายอีกคน


ด้านนายแก่ม เพื่อนบ้าน บอกว่า หลังทราบเรื่องก็เสียใจและสงสารน้อง ไม่ควรจะมาเจอเรื่องแบบนี้แล้วยิ่งคนทำเป็นคนใกล้ชิดและไว้ใจ ไม่คิดว่าจะทำได้ลงคอ ที่ผ่านมาก็เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะมาเกิดกับลูกหลานในหมู่บ้านของตัวเอง แม้ตนจะไม่ได้เป็นญาติแต่ก็รู้สึกรับไม่ได้เพราะตัวเองก็มีลูกสาวเหมือนกัน ก็อยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด

ญาติสุดแค้นเรียกร้องประหารลุงเขยหื่นย่ำยีหลาน ป.6 นาน 2 ปี

logoline