svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

น้าเมาคลั่งสันจอบกระหน่ำตีหัวหลานชาย 8 ขวบโคม่า

14 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์สุดหดหู่ใจ น้าเมาคลั่งสันจอบกระหน่ำตีหัวหลาน 8 ขวบลูกพี่สาวแท้ๆ ตาได้ยินเสียงคิดว่าตีหมาวิ่งเข้าไปดูเจอหลานนอนแน่นิ่งจมกองเลือดในครัว และลูกชายกำลังเงื้อจอบจะตีซ้ำคาดกะเอาให้ถึงตาย รีบแจ้ง ตร.จับยันเอาผิดลูกชายตาม กม. เผยเวลาเมาเหมือนคนเสียสติชอบหาเรื่องทำร้ายคนในบ้าน ถึงขั้นเคยใช้มีดฟันพ่อแม่เข้า รพ. ทั้งขู่ฆ่าคนในบ้าน

14 มิถุนายน 2564  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบัว  อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์  ได้จับกุมตัวนายภานุพงษ์  วังคะวิง   หรือแหลม   อายุ 29 ปี  ชาว ต.เขาคอก  อ.ประโคนชัย  หลังได้ก่อเหตุใช้สันจอบกระหน่ำตีศีรษะ ด.ช.ธนโชติ  หรือน้องเก่ง  อายุ 8 ขวบ  หลานชายแท้ๆ  ซึ่งเป็นลูกของพี่สาวคนโต  นอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่บริเวณครัวหลังบ้าน เมื่อช่วงเย็นวานนี้ 13 มิ.ย.2564   เบื้องต้นญาติได้นำน้องเก่ง  ส่งไปรักษาที่ รพ.บ้านกรวด   แต่เนื่องจากอาการสาหัสจึงถูกส่งไปรักษาต่อที่ รพ.บุรีรัมย์  ล่าสุดยังไม่พ้นขีดอันตราย

น้าเมาคลั่งสันจอบกระหน่ำตีหัวหลานชาย 8 ขวบโคม่า



จากการสอบถามนายอ่อนศรี  วังคะวิง  อายุ 66 ปี  ตาของน้องเก่า  ผู้บาดเจ็บ  และเป็นพ่อแท้ๆ ของนายภานุพงษ์ ผู้ก่อเหตุ   เล่าให้ฟังว่า    เมื่อช่วงเย็นวานนี้ 13 มิ.ย.  ลูกสาวคนเล็ก ซึ่งก็เป็นน้องของผู้ก่อเหตุ  ได้ตัดผมให้หลานเพื่อเตรียมไปโรงเรียนที่เปิดเทอมวันแรกวันนี้ 14  มิ.ย.   ส่วนนายภานุพงษ์  ซึ่งเป็นน้าก็นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่เตียงหลังบ้าน   พอหลานตัดผมเสร็จก็ไปอาบน้ำ  ไม่นานก็ได้เสียงเหมือนคนใช้ค้อนทุบอะไรสักอย่าง ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าใครตีหมาดัง "ตุ๊บๆ"  2 ครั้ง   จึงเดินเข้าไปดู ก็เห็นหลานนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่ในครัว   แล้วเห็นไอ้แหลม  ลูกชายของตัวเองซึ่งเป็นน้าของหลาน  ถือจอบอยู่ในมือและกำลังทำท่าจะตีซ้ำอีก   ตนจึงตะโกนไล่ลูกชายให้ออกไป  แล้วตะโกนบอกลูกสาวคนเล็กด้วยความตกใจว่า "มันฆ่าหลานแล้ว ๆ"   จากนั้นก็รีบพาส่ง รพ.บ้านกรวดในสภาพหมดสติเลือดอาบ    แต่อาการหลานโคมาทาง รพ.บ้านกรวด  จึงส่งไปรักษาต่อที่ รพ.บุรีรัมย์  ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว   

น้าเมาคลั่งสันจอบกระหน่ำตีหัวหลานชาย 8 ขวบโคม่า


นายอ่อนศรี   ตาน้องเก่ง   ยังบอกอีกว่า   สาเหตุที่นายแหลม  ผู้เป็นน้าทำร้ายหลานชาย   ส่วนหนึ่งก็เกิดจากฤทธิ์สุรา  เพราะเวลาดื่มเหล้าเมาแล้วจะเหมือนคนเสียสติโวยวาย ชอบหาเรื่องคนในบ้าน   ที่ผ่านมาก็เคยใช้มีดฟันที่ขาของพ่อกับแม่ จนเข้า รพ.มาแล้ว    แต่เห็นว่าเป็นลูกจึงไม่เอาเรื่อง    แต่เวลาที่ไม่กินเหล้าก็นั่งเงียบๆ ไม่พูดกับใคร    อีกประเด็นคือ นายแหลม   เคยทะเลาะกับแม่ของหลานที่บาดเจ็บ และล่าสุดเคย ตีกันกับลูกชายอีกคนของพี่สาวคนโตซึ่งเป็นแม่ของน้องเก่ง   แต่สู้เขาไม่ได้จึงมาพาลหาเรื่องมาลงที่หลานแทน    ยืนยันว่าให้ ตร.ดำเนินคดีลูกชายตามกฏหมายถึงที่สุด   เพราะปล่อยไว้ก็เป็นอันตรายกับคนในครอบครัว   เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยขู่จะฆ่าคนในบ้านหลายครั้ง                  

น้าเมาคลั่งสันจอบกระหน่ำตีหัวหลานชาย 8 ขวบโคม่า



เบื้องต้น พ.ต.ท.สมบูรณ์   ดีเกษม   สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบัว  ได้แจ้งข้อหานายภานุพงษ์  ผู้ก่อเหตุ  "พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"  ขณะนี้ได้ควบคุมตัวไว้ที่ห้องขัง สภ.บ้านบัว  เตรียมส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ 15 มิ.ย.64

น้าเมาคลั่งสันจอบกระหน่ำตีหัวหลานชาย 8 ขวบโคม่า

logoline