svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สางคดี "ฆาตกรต่อเนื่อง" ในเม็กซิโก สุดสยองเจอกระดูก 17 ศพฝังบ้าน

14 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่สืบสวนเม็กซิโก เร่งสางคดีฆาตกรต่อเนื่อง โดยขุดบ้านของผู้ต้องสงสัยพบชิ้นส่วนกระดูกรวมทั้งสิ้น 3,787 ชิ้น ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นของเหยื่อ จำนวน 17 ราย

อย่างไรก็ตามอัยการรัฐเม็กซิโก มองว่าความน่าสยดสยอง อาจจะไม่สิ้นสุดเพียงแค่นี้ และพวกเขายังคงตรวจสอบชิ้นส่วนกระดูกเพื่อดูว่าสามารถสกัดดีเอ็นเอเพื่อระบุตัวตนของเหยื่อได้หรือไม่
ปัจจุบัน การขุดค้นที่เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม ทางการได้ขุดลงไปใต้พื้นบ้านที่ผู้ต้องสงสัยอาศัยอยู่ และตอนนี้ เจ้าหน้าที่ก็กำลังวางแผนที่จะขยายการขุดค้นไปยังใต้ห้องอื่น ๆ อีกหลายห้องที่เขาเคยเช่าอยู่ในพื้นที่แถบเดียวกัน
บัตรประจำตัวประชาชนและทรัพย์สินอื่น ๆ จากผู้ที่หายตัวไปเมื่อหลายปีก่อน ที่ถูกพบในบ้าน บ่งชี้ว่าร่องรอยการสังหารอาจย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน
ขณะที่จำนวนเศษกระดูกที่พบใต้พื้นคอนกรีตของบ้าน ก็บ่งบอกว่าศพอาจถูกสับเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย
เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้เปิดเผยชื่อเต็มของผู้ต้องสงสัยวัย 72 ปี ภายใต้กฎหมายของเม็กซิโกที่ปกป้องตัวตนของผู้ต้องสงสัย แต่อัยการระบุแค่ว่าชื่อนาย "อันเดรส" เคยเป็นคนขายเนื้อ 
เขาถูกศาลสั่งให้มาขึ้นศาลในคดีสังหารเหยื่อรายสุดท้ายของเขา ซึ่งเป็นหญิงวัย 34 ปี ที่ศพของเธอถูกตัดด้วยเลื่อยและมีดเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม
เขาถูกจับเพราะเหยื่อรายนี้เป็นภรรยาของผู้บัญชาการตำรวจที่เขารู้จักเป็นการส่วนตัว และเขาต้องเดินทางไปซื้อของพร้อมกับเหยื่อในวันที่เธอหายตัวไป สามีของเธอจึงสงสัยเขา

logoline