svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

กระบะส่งคนงาน CPF โคราช ถอยรถทับร่างสาวบุรีรัมย์ดับ

11 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบะส่งคนงาน CPF โคราช ถอยรถทับร่างสาวบุรีรัมย์ ดับ ขณะกำลังจะไปเข้ากะเช้าในโรงงานดังกล่าว คนขับอ้างมองไม่เห็น ตร.เร่งจะได้สอบปากคำพยานและตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

11 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.ทศพล พุดซาคำ พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนคนเดินเท้า หน้าตลาดฝั่งตรงข้ามโรงงานบริษัท ซีพีเอฟ โชคชัย ถนนสาย สีคิ้ว-เดชอุดมฯ กม.59 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.โชคชัย และอาสากู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดโชคชัย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ยต 6519 นครราชสีมา จอดอยู่ไหล่ทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง นอนอยู่ใต้ท้องรถกระบะ ทราบชื่อต่อมา คือนางนารี พลรักษา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/1 ม.1 ต.ท่าโพธิ์ชัย อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ สภาพนอนหงาย สวมเสื้อสีแดง กางเกงยีนส์ ตรวจสอบพบบาดแผลฉีกขาดที่หางคิ้วซ้าย และแขนขวาหักผิดรูป นอนหายใจรวยรินอยู่ที่พื้นถนน ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่ รพ.โชคชัย เนื่องจากอาการสาหัส

กระบะส่งคนงาน CPF โคราช ถอยรถทับร่างสาวบุรีรัมย์ดับ




พนักงานสอบสวนได้สอบถามนายเอกชัย ดาบกระโทก อายุ 47 ปี 1 ม.11 ต.กระโทก อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า นายเอกชัยฯ ได้ขับรถไปรับพนักงานของบริษัทซีพีเอฟ มาจากอำเภอเสิงสาง แล้วได้มาจอดที่ใต้สะพานลอย ฝั่งตรงข้ามโรงงานซีพีเอฟ เมื่อคนงานลงเสร็จ ได้ถอยรถเข้าไปจอดในที่กลับรถใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยที่ไม่รู้ว่ามีคนมายืนอยู่ด้านหลังของรถตั้งแต่ตอนไหน จึงทำให้ถอยชนเข้าชนร่างของนางนารีฯ ผู้บาดเจ็บอย่างจัง ทำให้นางนารีฯ ล้มลงไปนอนอยู่ใต้ท้องรถ ซึ่งขณะถอยรถ ก็รู้สึกเหมือนกับรถถอยเหยียบอะไร จนมีคนตะโกนร้องว่า รถถอยทับคน จึงได้รีบหยุดรถแล้วลงมาดู ก็พบว่า รถได้ทับเอาร่างของนางนารีฯ ผู้บาดเจ็บแล้ว ซึ่งนางนารีฯ เป็นพนักงานบริษัทซีพีเอฟ กำลังจะไปเข้ากะที่โรงงานดังกล่าว

กระบะส่งคนงาน CPF โคราช ถอยรถทับร่างสาวบุรีรัมย์ดับ


ซึ่งล่าสุด ทาง รพ.โชคชัยแจ้งว่า นางนารีฯ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ซึ่งพนักงานสอบสวนฯ จะได้สอบปากคำพยานและตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline