svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่น้องชมพู่ยืนยันไม่พบ"สิระ เจนจาคะ"

10 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่น้องชมพู่ยืนยัน ไม่เข้าพบสิระ เจนจาคะ ประธานกรรมาธิการกฎหมายฯ ที่จะลงพื้นที่บ้านกกกอก 12 มิ.ย.นี้ ยอมรับดูข่าวนายกรัฐมนตรีติงคู่กรณีที่เข้าร้องกรรมาธิการ ดูแล้วเศร้าใจ

10 มิถุนายน 2564 เวลา10.00น.นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ติดต่อมาหาตนอีกครั้งหลังมีคนให้ความช่วยเหลือสนับสนุนการขายสินค้าออนไลน์ ส่วนการลงพื้นที่ของทีมทนายหลังจากนี้ ตนยังไม่ทราบรายละเอียดและคาดว่าหากมีอะไรทนายคงจะติดต่อมาเอง ตอนนี้ตนได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติแล้วและในวันที่ 12 มิถุนายนี้ ที่นายสิระ เจนจาคะ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน ที่จะลงพื้นที่มาที่บ้านกกกอก ต.กกตูมนั้น ตนคงไม่ได้เข้าไปพบ เพราะปรึกษาทางทีมทนายความแล้วแจ้งว่าไม่ให้ตนเข้าไปพบนายสิระ 

แม่น้องชมพู่ยืนยันไม่พบ"สิระ เจนจาคะ"

สำหรับแนวทางการทำงานของทีมทนายความได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นได้ปรึกษากันแล้วเรื่องของโซเชียลและคลิปที่เคยถูกปล่อยเหมือนโดนฆ่าทั้งเป็น ซึ่งเรื่องนี้ให้เป็นหน้าที่ของทีมทนายความโดยยอมรับว่าหลังจากเปิดตัวทนายเมื่อวันพุธที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมามีคนเข้ามาให้กำลังใจมากขึ้น แต่ในเรื่องของสาเหตุการเลือกทีมทนายชุดนี้ ขอไม่เปิดเผยเหตุผลและประเด็นที่อีกฝ่ายไปร้องกรรมาธิการ โดยเฉพาะเรื่องการออกหมายจับตนไม่ขอออกความเห็น เพราะเป็นสิทธิของเขา อีกทั้งยอมรับว่าได้ดูข่าวเรื่องนายกรัฐมนตรีติงเรื่องการไปร้องกรรมาธิการของคู่กรณีแล้ว และเห็นด้วยว่าสังคมไทยเกิดอะไรขึ้น

แม่น้องชมพู่ยืนยันไม่พบ"สิระ เจนจาคะ"

ส่วนบรรยากาศที่บ้านหน้าบ้านลุงพลหรือนายไชย์พล วิภา ซึ่งตอนนี้ยังคงมีเหล่ายูทูบเบอร์ทำการไลฟ์สดตลอดเวลา ส่วนนายไชย์พล ยังไม่ได้เดินทางกลับจากกรุงเทพมาหานคร.

แม่น้องชมพู่ยืนยันไม่พบ"สิระ เจนจาคะ"

logoline