svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ผวา! แก๊งรถพ่วงบรรทุกน้ำมันขับปาดหน้า-ส่ายเหมือนงู(มีคลิป)

10 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปแก๊งรถพ่วงบรรทุกน้ำมันขับปาดส่ายไปส่ายมาเลื้อยเป็นงูกลางถนน ชายขับรถเก๋งคู่กรณีโวย หลังปาดเสร็จเจอแก๊งรถพ่วงบรรทุกน้ำมันอีกคันขับจอดขวางถนนทำรถติดยาวกว่า 200 เมตร ล่าสุดแจ้งขนส่งดำเนินการตามกฎหมายแล้ว

10 มิถุนายน 2564 นายเกื้ออนันต์ พุทธนานันท์ อายุ 43 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้นำคลิปเตือนภัยสำหรับผู้ขับขี่บนท้องถนนเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว โดยเปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์เก๋งมาจากจังหวัดชลบุรีมุ่งหน้ากลับบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา โดยเดินทางมากับภรรยา และลูกๆ 2 คน คนโตเป็นชาย อายุ 11 ปี และคนเล็กเป็นหญิง อายุ 5 ปี ใช้เส้นทางถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา เมื่อมาถึงที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ปราจีนบุรี ตนขับรถกำลังแซงรถพ่วงบรรทุกน้ำมันคันหนึ่งอยู่ตรงเลนขวาสุด ขณะกำลังขึ้นแซงรถพ่วงบรรทุกน้ำมันคันดังกล่าวได้หักรถมาทางขวาตัดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิดจนเกือบเกิดอุบัติเหตุ ตนจึงขับรถออกทางด้านซ้ายแซงขึ้นไปแล้วตะโกนต่อว่าคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว

ผวา! แก๊งรถพ่วงบรรทุกน้ำมันขับปาดหน้า-ส่ายเหมือนงู(มีคลิป)



จากนั้นเมื่อขับรถแซงมาได้ประมาณ 300 เมตร เจอรถพ่วงบรรทุกน้ำมันอีกคันหนึ่ง ได้ขับแกล้งตนไม่ให้รถของตนแซงขึ้นไป โดยได้รถพ่วงบรรทุกน้ำมันขวางทางส่ายไปมาเหมือนงูเลื้อย  ตนจึงขับตามหลังไปเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร และพยายามหาทางแซงขึ้นไปได้สำเร็จ แต่เมื่อแซงรถพ่วงบรรทุกน้ำมันคันที่ 2 ก็ไปเจอกับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันคันที่ 3 ซึ่งคราวนี้ได้จอดรถพ่วงบรรทุกน้ำมันขวางถนน ทำให้รถของตน และรถคันอื่นที่ใช้ถนนต้องหยุดจอดรถคิดยาวเป็นระยะทางกว่า 200 เมตร ตนจึงลงจากรถไปต่อว่ารถพ่วงบรรทุกน้ำมันคันที่จอดขวางถนน ซึ่งระหว่างนั้นเป็นจังหวะเดียวกับที่รถพ่วงบรรทุกน้ำมัน 2 คันก่อนหน้า ได้โอกาสขับรถแซงซ้ายบริเวณไหล่ทางขับหลบหนีไป ก่อนที่คนขับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันคันที่ 3 จะขับรถออกตามไป ซึ่งขณะเกิดเหตุขับรถตัดหน้าจนกระทั่งถึงเจอรถพ่วงบรรทุกน้ำมันจอดขวางทาง เป็นระยะทางยาวกว่า 10 กิโลเมตร

ผวา! แก๊งรถพ่วงบรรทุกน้ำมันขับปาดหน้า-ส่ายเหมือนงู(มีคลิป)


ทั้งนี้ตนเชื่อว่ารถพ่วงบรรทุกน้ำมันทั้ง 3 คัน เป็นพรรคพวกเดียวกัน และสาเหตุน่าจะเกิดจากความไม่พอใจที่ตนไปต่อว่ารถพ่วงบรรทุกน้ำมันคันแรกที่ขับตัดหน้ารถของตน ซึ่งต่อมาตนได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ปราจีนบุรีแล้ว และได้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวไปยังสำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบุรี เนื่องจากทราบว่ารถพ่วงบรรทุกน้ำมันทั้ง 3 คัน เป็นรถของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน


เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังสำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบุรีทราบว่า ขณะนี้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังดำเนินการเอาผิดกับคนขับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันทั้ง 3 คนต่อไป

ผวา! แก๊งรถพ่วงบรรทุกน้ำมันขับปาดหน้า-ส่ายเหมือนงู(มีคลิป)

logoline