svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เพื่อนบ้านที่ถูกตาวัย 66แจ้งจับ ยอมรับบาดหมางปมปลาหาย

10 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเพื่อนบ้านวัย 44 ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่ถูกตาวัย 66 แจ้งตำรวจจับ โต้ไม่ได้ข่มขู่เอาชีวิตหรือจะข่มขืนหลานสาว และไม่ได้ใส่ยาฆ่าแมลงในโอ่งน้ำตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับมีเรื่องบาดหมางกันจริง เรื่องปลาลิ้นหมาที่ซื้อมาเตรียมทำอาหารหายไปจึงเชื่อว่าตาเป็นคนขโมย ยันพร้อมขึ้นโรงพัก

10 มิถุนายน 2564 ความคืบหน้ากรณีที่นายจำปา   กิจศรีสุข  อายุ 66 ปี  ชาว ต.หนองโบสถ์  อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์   พร้อมภรรยา และลูกหลาน  ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.นางรอง  ให้เอาผิดกับนายน้อย  (นามสมมติ)  อายุ 44 ปี  เพื่อนบ้านซึ่งอยู่หลังตรงข้ามกัน    โดยนายจำปา   ให้ข้อมูลว่า นายน้อย   เพื่อนบ้านได้ทำร้ายร่างกายตนเองจนไหล่หลุดต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล    อีกทั้งยังมีพฤติกรรมชอบมาระรานคนในครอบครัวของตัวเอง   ทั้งขู่จะทำร้ายบ้าง   จะข่มขืนหลานสาวบ้าง  และที่หนักไปกว่านั้นคือแอบนำยาฆ่าแมลงไปเทใส่ในโอ่งน้ำ   ที่ครอบครัวเก็บไว้ใช้ดื่มกินและประกอบอาหาร เชื่อว่ามีเจตนาหวังจะฆ่าทั้งครอบครัว   แต่โชคดีที่คนในบ้านไปตักน้ำจะมาหุงข้าวแล้วเห็นน้ำเป็นสีเหลืองผิดปกติ  พอดมดูก็ได้กลิ่นคล้ายยาฆ่าแมลง  ล่าสุด(8 มิ.ย.)  นายน้อยได้ถือไม้ขนาดใหญ่มาก่อกวนที่หน้าบ้านกลัวจะเข้ามาทำร้ายคนในบ้าน  ตนจึงเดินไปสอบถามว่ามีเรื่องอะไรถึงต้องถือไม้มาด้วย   แต่นายน้อย  กลับพยายามจะใช้ไม้ฟาดตนเอง   จึงเกิดการยื้อแย่งไม้กัน    แต่ด้วยความที่ตนอายุมากจึงสู้แรงนายน้อยไม่ไหว  เสียหลักล้มลงกระแทกพื้นจนไหล่หลุด 

เพื่อนบ้านที่ถูกตาวัย 66แจ้งจับ ยอมรับบาดหมางปมปลาหาย




ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านนายบุญโรม   ทองคำ หรือน้อย  อายุ 44 ปี   เพื่อนบ้านที่ถูกแจ้งความกล่าวหา    ก็ยอมรับว่ามีเรื่องทะเลาะตบตีกับนายจำปาจริง  แต่ตนไม่ได้ใช้ไม้ตี  เพียงแค่มีการปลุกปล้ำกันแล้วตนเหวี่ยงนายจำปา ล้ม   แต่ตนเองก็ถูกนายจำปา ต่อยปากและใช้ขวดฟาดหัวแตกเหมือนกัน    โดยชนวนเหตุเกิดจากที่ก่อนหน้านี้   ตนไปซื้อปลาลิ้นหมามาเพื่อเตรียมประกอบอาหารที่บ้าน   แต่ช่วงที่แขวนไว้หน้ารถจักรยานยนต์แล้วตนเดินเข้าไปในบ้าน   พอออกมากลับไม่เจอปลาแล้ว    จึงเข้าใจว่านายจำปา  ซึ่งอยู่บ้านใกล้กันมาขโมยไป  เพราะคิดว่าปลาแห้งหมาคงไม่กิน  จึงได้เข้าไปสอบถามนายจำปา   ว่าได้เอาปลาตนเองไปหรือไม่  แต่นายจำปา ไม่ยอมรับ    ซึ่งตอนนั้นตั้งใจจะไปแจ้งความ  แต่ยังไม่ทันได้แจ้งก็เกิดมีปัญหากันมาตลอด 

เพื่อนบ้านที่ถูกตาวัย 66แจ้งจับ ยอมรับบาดหมางปมปลาหาย

กระทั่งเมื่อวานนี้ตนกับนายเจอหน้ากัน  ตรงถนนหน้าบ้านก็เกิดการท้าทายโต้เถียงกันอีก  แล้วก็ชกต่อยทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน   ที่นายจำปา ไหล่หลุดเพราะถูกเหวี่ยงล้มไม่ได้ใช้ไม้ตี  แต่ตนก็ถูกตีหัวแตกเหมือนกัน   แต่ปฏิเสธว่าไม่เคยไปข่มขู่จะเอาชีวิต หรือจะข่มขืนหลานสาว   และไม่ได้เอายาฆ่าแมลงไปใส่ในโอ่งน้ำที่บ้านนายจำปา   ตามที่ถูกกล่าวหา   ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างตนกับนายจำปา   ก็พร้อมจะพูดคุยกันที่โรงพัก  หรือจะถึงศาลก็ได้ตนไม่มีปัญหา  

เพื่อนบ้านที่ถูกตาวัย 66แจ้งจับ ยอมรับบาดหมางปมปลาหาย

เพื่อนบ้านที่ถูกตาวัย 66แจ้งจับ ยอมรับบาดหมางปมปลาหาย

logoline