svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ศรัณย์วุฒิ" รับผู้ใหญ่พปชร. ติดต่อย้ายพรรคจริง แต่ขอเลือกข้างปชต.ไม่มีย้ายขั้ว

04 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย ยืนยัน มีผู้ใหญ่พลังประชารัฐติดต่อขอให้ย้ายซบรังจริง แต่ไม่ขอรับใช้เผด็จการแน่นอน โดยอ้างถูกโน้มน้าวหลายรอบครั้งแล้วจะมีการยุบสภาในปลายปีนี้

นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าวส.ส.ดาวสภาภาคเหนือของพรรคเพื่อไทยจะย้ายไปซบพรรคพลังประชารัฐทำให้หลายคนจับต้องมาที่ตัวนายศรัณย์วุฒิ ว่า ยอมรับว่ามีผู้ใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐติดต่อมาจริง และหลายครั้งพร้อมโน้มน้าวว่าอีกไม่นานจะมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองอาจมีการยุบสภาในปลายปีนี้หรือต้นปีหน้าแต่ตนเองยืนข้างประชาธิปไตยอย่างชัดเจนไม่ย้ายข้างไปซบฝ่ายเผด็จการอย่างแน่นอน 


เมื่อถามว่ามีการตั้งข้อสังเกตทำไมไม่อภิปรายงบประมาณครั้งที่ผ่านมาเกี่ยวกับประเด็นข้างต้นหรือไม่ นายศรัณย์วุฒิ ตอบว่าไม่มีประเด็นแต่อย่างใด แต่ที่ตนไม่อภิปรายในครั้งนี้นั้น เนื่องจากการจัดสรรเวลาอภิปรายมีจำกัด ไม่เพียงพอกับเนื้อหาที่ตนจะอภิปรายมองว่าถ้าได้เวลาไม่เหมาะสมกับเนื้อหาจึงตัดสินใจไม่อภิปราย แต่ยืนยันกับประชาชนที่ติดตามการอภิปรายของตนมาโดยตลอดว่าถ้ามีจังหวะและเวลาที่เหมาะสมกับเนื้อหาการอภิปรายตนจะทำหน้าที่อภิปรายดุดันเช่นเดิมไม่ให้ผิดหวังอย่างแน่นอน.

logoline