svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

'ส.ส.สัมพันธ์และเพื่อน' ลงขันทำประกันโควิดให้นักรบอาสา 2,434 คน ในพื้นที่ 16 ตำบล 3 อำเภอ

04 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'ส.ส.สัมพันธ์และเพื่อน' ลงขันทำประกันโควิดให้นักรบอาสา 2,434 คน ในพื้นที่ 16 ตำบล 3 อำเภอ วงเงิน 632,840 บาท ระบุ บุคลากรด่านหน้า สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ยันส.ส.ไม่ทิ้งประชาชนแน่นอน

วันนี้(4 มิ.ย. 64) ที่ว่าการ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสกุลศักดิ์ มะดาโอ๊ะ ที่ปรึกษา นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ นางสาลีฮะ มะยูโซ๊ะ และกลุ่มเพื่อน ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทน มอบกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 จากบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด ให้กับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล และอาสาสมัครสาธารณสุขอำเภอ หรือ อสม.จำนวน 2,434 คน ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 16 ตำบล 3 อำเภอ คือ อ.สุไหงโก-ลก สุไหงปาดีและแว้ง ซึ่งมีวงเงิน 632,840 บาท ซึ่งถือว่าเป็นนักรบอาสาหรือ บุคลากรด่านหน้า ที่ต้องเผชิญและสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ โควิด 19

ขณะที่นายสกุลศักดิ์ มะยูโซ๊ะ ที่ปรึกษา นายสัมพันธ์ กล่าวว่า หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ในระลอกที่ 3 มีผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นในภาพารวม นายสัมพันธ์ ได้ปรึกษาหารือกับกลุ่มเพื่อน เพื่อช่วยเหลือกลุ่มนักรบอาสา ที่ถือว่าเป็นบุคคลกลุ่มแรกที่ต้องเข้าไปสุ่มเสี่ยงและสัมผัสกับกลุ่มบุคคลที่แอบลักลอบข้ามแดนทางช่องทางธรรมชาติ จากพื้นที่รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย เพื่อเป็นหลักประกันในการทำงานและเป็นขวัญกำลังใจ ได้ปฏิบัติหน้าที่ได้เต็มความสามารถ จึงได้ลงความเห็นตัดสินใจทำกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 ให้ ในการนี้ ต้องขอบคุณ นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.พรรรคพลังประชารัฐ จังหวัดนราธิวาส และเพื่อนๆทุกคน ที่ร่วมช่วยกันให้มีกิจกรรมดีเพื่อประชาชน และยืนยันเสมอว่าส.ส.อยู่เคียงข้างประชาชนและไม่ทอดทิ้งประชาชนอย่างแน่นอนด้านนายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงโก-ลก และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่กล่าวขอบคุณต่อกลุ่มเพื่อน ส.ส.สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ที่ได้ร่วมเสียสละรวบรวมเงินในการทำกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 ให้กับกลุ่มนักรบอาสาในครั้งนี้

logoline