svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โรงงานแปรรูปอาหารทะเลจะนะ ประกาศปิดมีผลวันนี้

17 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - บริษัท สยามอินเตอร์เนชั่นแนลฟู๊ด จำกัด หลังพบผู้ติดเชื้อยืนยันเป็นแรงงานในบริษัท 65 ราย จึงได้ออกประกาศปิดทำการตรวจคัดกรองเชิงรุกพนักงานที่เหลือทั้งหมด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป

17 พฤษภาคม 2564 บริษัท สยามอินเตอร์เนชั่นแนลฟู๊ด จำกัด ออกประกาศด่วนหลังพบผู้ติดเชื้อยืนยันสะสมทั้งสิ้น 65 คน ทำการตรวจคัดกรองเชิงรุกพนักงานที่เหลือทั้งหมด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง

โรงงานแปรรูปอาหารทะเลจะนะ ประกาศปิดมีผลวันนี้


โดยเอกสารประกาศปิดมีความว่า เรื่อง ปิดทำการชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาตของไวรัสโควิด-19 ตามที่พบผู้ปัวยติดเชื้อ COVID-19 ในกลุ่มพนักงานของบริษัท ซึ่งปัจจุบันพนักงานได้รับการตรวจ คัดกรองเชิงรุก จำนวน 1,064 คน พบผู้ติดเชื้อยืนยัน จำนวน 65 คน (ไทย 16 คน. เมียนมาร์ 49 คน) โดยคิดเป็น ร้อยละ 6   จากจำนวนพนักงานที่ตรวจคัดกรองทั้งหมด เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจของพนักงาน รวมถึง ผู้ที่เกี่ยวข้อง บริษัทฯจะทำการตรวจคัดกรองเชิงรุกพนักงานที่เหลือทั้งหมด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง 
บริษัทฯ จึงเห็นควร หยุดทำการตั้งแต่ วันที่ 17 พฤษภาคม 2564เป็นต้นไป โดยจะเปิดทำการอีกครั้ง เมื่อสามารถควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ได้
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 16 พฤษภาคม 2564 โดยนางสาวนิชิยา บุญญามณี กรรมการบริหาร เป็นผู้เซ็นคำสั่ง

โรงงานแปรรูปอาหารทะเลจะนะ ประกาศปิดมีผลวันนี้

โรงงานแปรรูปอาหารทะเลจะนะ ประกาศปิดมีผลวันนี้

logoline