svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไฟไหม้โรงงานพลาสติกย่านสุขาฯ 5

16 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานพลาสติก ย่านสุขาภิบาล 5 เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถฉีดน้ำและโฟมสารเคมี เพื่อสกัดไม่ให้ไฟลุกลาม เบื้องต้นยังไม่ยืนยันสาเหตุและจุดต้นเพลิงเกิดจากบริเวณใด

เจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยอาสาสมัคร เร่งระดมรถฉีดน้ำ เพื่อควบคุมแสงเพลิงที่ลุกไหม้โรงงานพลาสติก ซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 39  ในที่เกิดเหตมีแสงเพลิงและกลุ่มควันเป็นจำนวนมาก โดยเพลิงลุกไหม้นานเกือบ 1 ชั่วโมง

ไฟไหม้โรงงานพลาสติกย่านสุขาฯ 5



มีรายงานว่า ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานพลาสติก ผลิตชิ้นส่วนพลาสติก แผ่นพลาสติกกันกระแทก จึงมีเชื้อเพลิงที่เป็นวัตถุดิบ ที่เกี่ยวข้องกับพลาสติก ทำให้การควบคุมเพลิงเป็นไปได้ยาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้ความพยายามทั้งในเรื่องของการใช้โฟมดับไฟ และรถน้ำเพื่อสกัดแสงเพลิง ไม่ให้ลุกลามไปยังพื้นที่ใกล้เคียง

ไฟไหม้โรงงานพลาสติกย่านสุขาฯ 5



ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับโรงงานบอกว่า เหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 15.00 น.  โดยเพื่อนบ้านบอกว่าเพลิงไหม้โรงงานพลาสติก จึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่า มีแสงเพลิงและกลุ่มควันลุกขึ้นจำนวนมาก 
ขณะที่คนงานซึ่งทำงานอยู่ในโรงงานแห่งนี้ บอกว่า จุดต้นเพลิงอยู่ที่อาคารด้านหน้าของโรงงาน ก่อนจะลุกลามไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้พวกคนงานต้องหลบหนีออกมาจากโรงงานเนื่องจากวันนี้ ถือว่าเป็นวันทำงาน 
เบื้องต้นสาเหตุยังไม่ทราบว่า สาเหตุและต้นเพลิง เกิดจากจุดใด 

ไฟไหม้โรงงานพลาสติกย่านสุขาฯ 5




logoline