svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ฮาร์ท" อ้อน "พี่แรมโบ้" มาคุยกัน อยากแต่งเพลงช่วยรัฐบาล

15 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องดัง "ฮาร์ท สุทธิพงศ์" โพสต์คลิปอ้อน "พี่แรมโบ้อีสาน" ควรมาคุยกัน หลังถูกดำเนินคดี ม.112 ระบุหากอธิบายกันเข้าใจ พร้อมอาสาแต่งเพลง "โควิด" เพื่อช่วยงานรัฐบาล

นับตั้งแต่ถูกนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และทนายความนายกรัฐมนตรี แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดฐาน ม.112 และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอ์ เรื่องโพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 พบว่า ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา นายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ "ฮาร์ท" นักร้องชื่อดัง ออกมาโพสต์ด้วยความอัดอั้นหลายครั้ง

"ฮาร์ท" อ้อน "พี่แรมโบ้" มาคุยกัน อยากแต่งเพลงช่วยรัฐบาล

ล่าสุด "ฮาร์ท" โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก "Suthipongse Heart Thatphithakkul" ความยาวเกือบ 8 นาที หัวข้อเรื่อง "สาส์นถึงพี่แรมโบ้อีสาน จากน้องฮาร์ท"เนื้อหาในคลิปบางส่วน "ฮาร์ท" พยายามสื่อสารถึง "แรมโบ้อีสาน" ว่า ผมขอเรียกท่านว่า พี่แรมโบ้ เพราะเราเกิดปีเดียวกัน คือ พี่เกิดวันที่ 8 เมษายน ผมเกิดวันที่ 27 พ.ย.ปี 2507 ปีมะโรงเหมือนกันผมกับพี่ เราอาจจะไม่เคยเจอกัน หรือรู้จักกันมาก่อน แต่เราสองคนมีอะไรที่คล้ายกัน เช่น เราเกิดปีเดียวกัน ประเทศเดียวกัน และสนใจความเป็นอยู่ของชาวบ้านเหมือนกันผมทราบมาว่า พี่แรมโบ้ไม่พอใจที่ผมวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลภายใต้การนำของ "เจ้านายพี่"กระทั่งผมโพสต์เกี่ยวกับเรื่องวัคซีน เรื่องโควิด มันคงทำให้พี่เดือดจนทนไม่ได้
ผมขอโทษวิธีที่ผมบอกกับพี่ และสื่อสารไปยัง "เจ้านายพี่" มันฟังดูอาจไม่ลื่นหู อ่านแล้วมันอาจจะแสลงใจ แต่มันสมควรแล้วหรือ จะเอาเรื่องนี้มาฟ้องผม"เอางี้ไหมพี่ เรามาคุยกันดีๆ พี่ก็อธิบายให้ผมฟังสิว่าฮาร์ท ที่มันเป็นอย่างนี้เพราะมันอย่างนี้นะน้อง ไอ้นี่ทำไมมันถึงไม่พอ ไอ้นี่ทำไมมันถึงทำไม่ได้ ไอ้นี่ทำไมมันถึงมาช้า ผมไปหาพี่ก็ได้ ผมว่างทุกวัน ตอนนี้ไม่มีใครมาจ้างผมล่ะ ผมว่างทุกวันแหละพี่ ถ้าพี่โน้มน้าวผมสำเร็จ ผมรับประกันเลยว่า ผมจะกลับไปบ้าน แล้วผมจะช่วยโน้มน้าวเพื่อน และแฟนๆ ของผม ให้เขาร่วมมือช่วยเหลือเจ้านายพี่ ให้ขับเคลื่อนประเทศไทยของเราไปในทิศทางที่เจ้านายพี่เขาต้องการ ผมสัญญานะ แล้วไม่แน่ ผมอาจจะช่วยเจ้านายพี่ แต่งเพลงโควิดวัคซีนให้ชาวบ้านฟัง เพื่อที่จะคลายทุกข์คลายโศก เพลงฮิตในอดีตที่ท่านได้แต่งเพลง เราจะทำตามสัญญาขอเวลาอีกไม่นานก็ได้นะ ผมก็เป็นนักแต่งเพลงเหมือนเจ้านายพี่นะ พี่แรมโบ้ Please เรามาคุยกันนะพี่นะ"

logoline