svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อุทาหรณ์เสียบกุญแจคารถ โจรขับหนีลอยนวล

13 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวสุดเซ็งคากุญแจรถจยย.ไว้ ถูกโจรใส่หมวกฟางสตาร์ทรถขับหนีลอยนวล โร่แจ้งความให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมฝากเตือนประชาชนเป็นอุทาหรณ์อย่าเสียบคากุญแจไว้เด็ดขาด

13 พฤษภาคม 2564 นายสุรศักดิ์ กรวยสารคาม อายุ 38 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวบริเวณข้างร้านสะดวกซื้อในพื้นที่อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา ได้นำหลักฐานและภาพวงจรปิดมาให้กับทางผู้สื่อข่าวจากกรณีเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวได้ปิดร้านกลับไปบ้านที่อำเภอบัวใหญ่ ก่อนกลับมาที่ร้านตอนเช้าพบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าร้านหายไป จนมานึกขึ้นได้ว่าคากุญแจไว้ หลังจากนั้นจึงได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีดา เพื่อติดตามรถที่หายไปบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวของตนเองด้วย               

อุทาหรณ์เสียบกุญแจคารถ โจรขับหนีลอยนวล



โดยนายสุรศักดิ์ กรวยสารคาม อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนปิดร้านประมาณเวลา 20.00 น. และได้กลับบ้านที่อำเภอบัวใหญ่ จนเวลา 21.00 น. ตนก็ได้กลับมานอนที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อเฝ้าของ หลังจากนั้นตนตื่นมาเปิดร้านตอนเช้าและจะเอารถจักรยานยนต์ไปตลาดกลับพบว่ารถที่จอดไว้บริเวณหน้าร้านได้หายไป เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ 110 สีดำแดง ทะเบียน 1 กธ9545 จึงได้ไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีดาและได้ขอเข้ามาดูกล้องวงจรปิดในบริเวณโดยรอบ

อุทาหรณ์เสียบกุญแจคารถ โจรขับหนีลอยนวล

พบว่าคนที่เอารถไปเป็นชายใส่หมวกฟางดูมีอายุ ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากหน้าร้าน ส่วนตนเพิ่งมานึกได้ว่าได้คากุญแจรถไว้ ซึ่งในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นความผิดพลาดของตนเองด้วย เพราะปกติเวลาปิดร้านตนจะเอารถขึ้นมาจอดบนร้าน แต่วันที่เกิดเหตุตนอาจจะลืม ทั้งนี้ก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามรถที่หายไปและอยากฝากว่าอย่าประมาทแบบตนเป็นอันขาดเพราะจะทำให้ทรัพย์สินตนเองสูญหายไปอย่างที่เห็น

อุทาหรณ์เสียบกุญแจคารถ โจรขับหนีลอยนวล

logoline