svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

บริษัทเลิฟลิสซิ่งแจงขออภัยหลังพนักงานติดโควิด9คน

12 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัทเลิฟลิสซิ่งขออภัยหลังพนักงานติดโควิด แจงตรวจเชื้อพบพนง.สาขาศรีเทพติดเชื้อ 9 คน อีก 22 คนปลอดเชื้อ ยันรับผิดชอบสังคมทำตามมาตรการสธ. ลูกค้าหรือประชาชนทั่วไปที่ได้มีสัมผัสใกล้ชิดกับพนักงาน บริษัท เลิฟ ลีสซิ่ง จำกัด สาขาศรีเทพ เฝ้าระวัง และสังเกตอาการตัวเอง

12 พฤษภาคม จากกรณีพบคลัสเตอร์พนักงานเลิฟลิสซิ่ง สาขาอ.ศรีเทพ  จ.เพชรบูรณ์ ติดเชื้อโควิด-19 และยังมีผู้เสี่ยงสัมผัสสูงเสี่ยงติดเชื้ออีกจำนวนหลายราย ล่าสุดเพจบริษัทเลิฟลิสชิ่งจำกัด ได้มีการชี้แจงกรณีพนักงานบริษัทฯติดโควิดโดยสรุปว่า ในการปฏิบัติงานทั้งหมดของแต่ละสาขาแยกขาดจากกัน จึงไม่มีการแพร่ระบาดของเชื้อในสาขาอื่นๆ ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจ ได้มีการประสานงานกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ในทันที และให้ความร่วมมือปฏิบัติตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุขในทุกรูปแบบ

บริษัทเลิฟลิสซิ่งแจงขออภัยหลังพนักงานติดโควิด9คน




โดยเบื้องต้นทำการตรวจเชื้อพนักงานทุกคนในสาขา พบมีพนักงาน สาขา อ.ศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 9 ราย ในขณะที่พนักงานอีก 22 คนผลเป็นลบ ซึ่งทราบผลตั้งแต่ช่วงวันที่ 9-11 พ.ค. 64 และได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯได้ให้ความร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุข โดยแจ้งไทม์ไลน์พนักงาน และดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยสูงสุดของกระทรวงสาธารณสุขในทันที ได้แก่ 1.ดำเนินการสืบสวนโรค และให้พนักงานทั้งหมดในสาขาอำเภอศรีเทพ ทั้งผู้สัมผัสเสี่ยงสูงและเสี่ยงต่ำหยุดปฏิบัติงานทันทีและกักตัวเพื่อเฝ้าระวังเป็นเวลา 14 วัน โดยพนักงานทั้งหมดในสาขาได้รับการตรวจโควิด-19เรียบร้อยแล้ว และทางบริษัทจะส่งพนักงานตรวจซ้ำก่อนเข้าปฏิบัติงานอีกครั้ง  2.ทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัสในตึกสาขาอำเภอศรีเทพตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข  3.ทางสาธารณสุขได้แจ้งลูกค้าสัมผัสเสี่ยงสูงทั้งหมดให้กักตัว และเฝ้าสังเกตอาการเวลา 14 วัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บริษัทเลิฟลิสซิ่งแจงขออภัยหลังพนักงานติดโควิด9คน

บริษัทฯชี้แจงอีกว่า กระทรวงสาธารณสุขได้ประเมินความเสี่ยงของลูกค้าที่พนักงานพบระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในช่วง วันที่ 27 เมษายน ถึง 8 พฤษภาคม 2564 ว่ามีความเสี่ยง "ต่ำ" จึงขอให้ลูกค้าหรือประชาชนทั่วไปที่ได้มีสัมผัสใกล้ชิดกับพนักงาน บริษัท เลิฟ ลีสซิ่ง จำกัด สาขาศรีเทพ เฝ้าระวัง และสังเกตอาการ หากมีอาการผิดปกติ เช่น ไอ ท้องเสีย มีไข้ หายใจไม่สะดวก ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขหรือโรงพยาบาลโดยทันที  ถึงแม้ว่าการติดเชื้อของพนักงานบริษัทไม่ได้เกิดจากการทำงาน แต่ทางบริษัทขอยืนยันการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และกราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างที่สุดกับผลกระทบทุกทางที่อาจเกิดขึ้นกับตัวลูกค้าและครอบครัว  บริษัทจะพยายามอย่างเต็มที่ในการแก้ไขปรับปรุงการดำเนินงานต่อไป

บริษัทเลิฟลิสซิ่งแจงขออภัยหลังพนักงานติดโควิด9คน

บริษัทเลิฟลิสซิ่งแจงขออภัยหลังพนักงานติดโควิด9คน

logoline