svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่น้องชมพู่เตรียมทำบุญครบรอบ 1 ปีคดีน้องชมพู่

11 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมทำบุญครบรอบ 1 ปี คดีน้องชมพู่ แม่สาวิตรีซื้อสิ่งของเพื่อมาเตรียมงานทำบุญ ในวันที่ 12 พ.ค. 64 โดยทำบุญที่วัดภูผาแอกพร้อมสิ่งของมอบให้อำเภอเพื่อส่งมอบให้หมู่บ้านติดโควิด ส่วนชาวบ้านอยากให้ปิดคดีให้ได้ รำคาญเสียงยูทูบเบอร์ไลฟ์หน้าบ้าน

11 พ.ค. 64  ที่บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร โดยในวันนี้ครบรอบ 1 ปี คดีน้องชมพู่ เด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา อายุ 3 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้านพัก และพบศพที่ภูเหล็กไฟ เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้คดียังไม่คืบหน้าและยังไม่สามารถจับคนร้ายที่ทำร้ายน้องชมพู่









แม่น้องชมพู่เตรียมทำบุญครบรอบ 1 ปีคดีน้องชมพู่












            



 นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ได้เปิดต้อนรับผู้สื่อข่าวพร้อมกับ ออกไปซื้อสิ่งของเพื่อมาเตรียมงานทำบุญให้กับน้องชมพู่ ในวันที่ 12 พ.ค. 64 โดยทำบุญที่วัดพร้อมกับเตรียมแจกสิ่งของให้ชาวบ้านที่ติดโควิด 19 และได้กักตัวภายในหมู่บ้าน 14 วันในเขตอำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร โดยวันนี้แม่ของน้องชมพูไม่ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวเรื่องคดีเพราะต้องเตรียมงานทำบุญให้น้องในวันพรุ่งนี้















แม่น้องชมพู่เตรียมทำบุญครบรอบ 1 ปีคดีน้องชมพู่




แม่น้องชมพู่เตรียมทำบุญครบรอบ 1 ปีคดีน้องชมพู่























              

ด้านนาย วัชรินทร์ คงแก่นเท้า หรือพ่อแบม บอกว่า ครบรอบ 1 ปี ที่น้องชมพู่หาย ทางตำรวจเรียกไปสอบครั้งล่าสุด เมื่อเดือนที่แล้ว ทางตำรวจก็บอกว่าคดีใกล้เสร็จแล้ว แต่ในความคิดของผม มันนานขนาดนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็ขอพูดความในใจสักหน่อย คงจะรอให้สุนัขเลิกกินขี้ คงจะดำเนินการอะไรได้ อยู่แบบนี้ไม่มีอะไร ตัวผมเองก็ได้ยินเสียงเจ๊าะแจ๊ะ ตื่นเช้ามาก็มียูทูบเบอร์ออกมาด่ากัน แทนที่จะออกมารับอากาศเย็น ๆ รับหมอกในตอนเช้า เหมือนเก่าก่อน แต่เดี๋ยวนี้มียูทูบเบอร์ มาพูดคุยเสียงดังอยู่บริเวณถนน ทำให้รำคาญเสียงดัง มาไลฟ์สดมันน่ารำคาญ ก็อยากจะให้มันจบ ๆ ถ้าเขาอยากจะไลฟ์ก็อยากให้ไปที่ส่วนตัวของเขา รำคาญเสียสุขภาพจิต บางครั้งก็มีกระทบกับเราบ้าง มีกะแนะกะแหน ไม่บ่งชัด ส่วนมากจะทำให้เรารำคาญ










               
ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาบอกว่า ใกล้แล้ว ๆ ส่วนอื่นก็ไม่มีอะไร มีแต่เสียงรำคาญของเหล่ายูทูบเบอร์ ไม่ชอบให้คนมาด่ากันบริเวณหน้าบ้าน













แม่น้องชมพู่เตรียมทำบุญครบรอบ 1 ปีคดีน้องชมพู่














 

logoline